Những đồ dùng cần trang bị cho bé trong năm học mới

Thảo luận trong 'Đời Sống Trẻ' bắt đầu bởi misben, 10/3/17.

Lượt xem: 960

  1. misben

    misben Lính mới

    Tham gia:
    18/8/16
    Bài viết:
    10
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Mỗi khi năm học mới chuẩn bị bắt đầu là các bậc phụ huynh lại tất bật chuẩn bị mua sắm cho các con những đồ dùng học tập mới. Ngoài sách vở, bút thước thì hai đồ dùng mẹ dành được sự quan tâm đặc biệt của cha mẹ là cặp học sinh chống gù lưngđèn chống cận thị. Đây được coi là những đồ dùng thiết yếu cần trang bị cho bé trong năm học mới bởi bên cạnh việc hỗ trợ học tập tốt thì hai sản phẩm này còn đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ sức khỏe của con yêu.

    Cặp chống gù lưng
    [​IMG]

    Hiện nay, các loại cặp chống gù lưng Nhật Bản đang nhận được sự quan tâm rất lớn của các bậc phụ huynh. Trên thực tế, loại cặp này có mức giá khá cao so với các loại cặp học sinh bình thường nhưng thiết kế khoa học và sự tiện lợi khi sử dụng lại là yếu tố khiến cha mẹ bị thuyết phục. Những loại cặp chống gù từ Nhật Bản có thiết kế hiện đại và tính ứng dụng cao trong sử dụng. Quan trọng nhất, những điểm tối ưu trong thiết kế giúp cột sống của bé được bảo vệ hiệu quả. Các bậc phụ huynh hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng vì cặp có thể dùng được đến 6 năm mà không dễ bị hư hỏng.

    Một trong những thương hiệu được tin dùng trong thời gian gần đây cha mẹ có thể tham khảo là cặp chống gù lưng Tenchido. Cặp có ngăn đựng sách vở được thiết kế hình hộp vuông vức và kích thước vừa sách A4 nên sẽ đảm bảo sách của bé luôn được ở trong tình trạng tốt nhất. Phần quai được thiết kế 3D và có thể điều chỉnh linh hoạt khi bé lớn lên sẽ giúp cặp có thể sử dụng được trong nhiều năm. Phần bề mặt áp vào lưng có đệm êm giảm lực tiếp xúc và chức năng thấm hút mồ hôi cùng khả năng chống vi khuẩn khiến mẹ yên tâm hơn khi cho con sử dụng cặp. Có thể nói, cặp chống gù lưng Nhật Bản cao cấp thực sự là một đồ dùng bạn nên trang bị cho bé trong năm học mới.

    Đèn chống cận thị
    [​IMG]

    Nếu trước kia, cha mẹ chỉ quan tâm đến chức năng chiếu sáng của đèn bàn thì hiện nay suy nghĩ đó đã có nhiều thay đổi. Việc chọn lựa đèn không phù hợp sẽ khiến tình trạng cận thị ở trẻ gia tăng. Giải pháp cho bạn và bé chính là các loại đèn chống cận thị hiện nay. Đèn chống cận thị mà thương hiệu tốt nhất hiện nay là đèn bàn học Protexsử dụng 100% bóng Led cao cấp với những ưu điểm vượt trội giúp bảo vệ thị lực, chống cận tối đa cho người sử dụng. Bóng đèn bàn Led cao cấp có ánh sáng ổn định, không nhấp nháy hay lóa mắt và không sinh nhiệt gây khó chịu và khô da cũng như mỏi mắt cho người sử dụng.

    Đèn bàn học Protex thiết kế chiều cao tiêu chuẩn với chụp đèn để ánh sáng không phản vào mắt người sử dụng, đồng thời đảm bảo lượng ánh sáng đồng đều trên phạm vi nhu cầu sử dụng. Để mua được một đèn bàn Led cao cấp có khả năng chống cận thực sự, các bạn cần đến những địa chỉ uy tín nhờ tư vấn để chọn được loại đèn, kích thước phù hợp, chất lượng. Đồng thời, bạn cũng cần tìm hiểu về vấn đề sử dụng đèn bàn đúng cách để có thể bảo vệ mắt một cách tối đa và đảm bảo là sự trang bị cho bé trong năm học mới thực sự thông minh.

    Nguồn capchonggulung.net.vn/nhung-do-dung-thiet-yeu-can-trang-bi-cho-be-trong-nam-hoc-moi/
     
  2. tiencristiano92

    tiencristiano92 Lính mới

    Tham gia:
    27/9/18
    Bài viết:
    38
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Bình luận hay quá
     
  3. vitaminb5pro

    vitaminb5pro Lính mới

    Tham gia:
    25/3/19
    Bài viết:
    5
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Một cô gái có việc đột xuất phải đi qua nghĩa địa lúc nửa đêm. Cô nín thở, tim đập thình thịch, cảm giác như có người đang rảo bước phía sau để vồ lấy mình. Chợt cô nhìn thấy ở phía trước một người đàn ông cao lớn đang thong thả bước như cố ý chờ. Mừng quá, cô vượt lên ngang anh ta và nói:

    - Anh gì ơi cho em đi cùng với, em đang sợ quá! Chắc là anh chả sợ ma đâu nhỉ?

    - Người đàn ông từ từ quay mặt sang, nhìn cô bằng hai hốc mắt trống hoác, liếm môi và nói: Hồi còn sống, tôi cũng sợ ma như cô.
     

Cộng đồng Ketqua1.net