" MỐI TÌNH ĐẦU " CỦA CẬU SINH VIÊN YÊU NHẦM TRẺ CON

Thảo luận trong 'Tin trong nước' bắt đầu bởi Anonymous, 12/2/12.

Lượt xem: 1,885

  1. Anonymous

    Anonymous Khách

    (PL&XH) - Xót xa vì Trọng hầu tòa, Nguyễn Thị M nhận mình có lỗi. Nhưng tòa phán rằng, dù M thuận tình thì bị cáo vẫn phải nhận hình phạt.

    Từ lá đơn của mẹ bị hại…

    Gửi gắm con (Nguyễn Thị M, SN 1998, quê Lạng Sơn) cho một người bạn ở Hà Nội, chị Phùng Thị Ng những tưởng con gái sẽ có điều kiện học hành. Ai dè, cô bé lại lao vào cuộc tình với chàng trai mới quen. Gặng hỏi và biết M đã 3 lần "gần gũi" với Hoàng Xuân Trọng, SN 1992, trú tại phường Chương Dương, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, chị Ng đã yêu cầu Trọng viết bản tường trình rồi "tố" chuyện với CQCA. Ngày 19-7-2011, Trọng đầu thú tại CA phường Chương Dương.

    M cho hay, tháng 7-2010, cháu được mẹ đưa đến nhà chị Trần Thị Diệu Th, trú tại đường Hồng Hà, phường Chương Dương để đi học. Tá túc ở đây, M làm quen với Trọng. Dù biết M đang là nữ sinh một trường THCS ở Hà Nội nhưng Trọng vẫn yêu và đôi uyên ương đã "quan hệ" với nhau tại nhà Trọng.

    Đó là vào cuối tháng 5-2011, khi cả nhà đi vắng, Trọng rủ M lên phòng của bà Nguyễn Thị Thơm (mẹ Trọng). Sau khi giao cấu, Trọng đã đi mua thuốc tránh thai cho M uống. Hai lần "quan hệ" sau là cuối tháng 6 và đầu tháng 7-2011.

    Bệnh viện phụ sản Trung ương kết luận, màng trinh của M không có vết rách mới do có hình khăn giãn. VKSND TP Hà Nội truy tố Trọng ở khoản 4 Điều 112 (tội "Hiếp dâm trẻ em") BLHS, với khung hình phạt từ 12 năm, 20 năm, chung thân đến tử hình.


    [​IMG]
    Bị cáo Trọng trình bày trước tòa. Ảnh: Hoa Đỗ

    Đẩy "người yêu" vào con đường tù tội...

    Dự tòa, ai cũng chú ý đến cô gái mặc áo đỏ với dáng phổng phao. Suốt phiên xử, cô gái này luôn đeo khẩu trang, cố che mặt. Chỉ đến khi trả lời HĐXX, bị hại mới để lộ khuôn mặt ưa nhìn và nước da trắng ngần. M tự tin hơn cái tuổi 14 của mình, cô bé không chút e dè khi thổ lộ, mình yêu Trọng và tự nguyện đến với bị cáo.

    Nhìn Trọng thất sắc, ánh mắt M đầy vẻ day dứt. Chị Ng không dự tòa mà ủy quyền cho chị Nguyễn Thị Hương Giang giám hộ cho M. Phía bị hại yêu cầu Trọng phải bồi thường 50 triệu đồng và đề nghị tòa tuyên mức án nghiêm khắc với bị cáo.

    M sinh ra trong một gia đình không mấy hạnh phúc. Bố nghiện ma túy, cuộc sống của mẹ con M như ngọn nến trước gió. Để cho con gái ăn học bằng chúng bạn, chị Ng đã bươn chải đủ. Cũng vì muốn con có môi trường phát triển tốt, trút bỏ những muộn phiền về người bố vô trách nhiệm, chị đã gửi gắm M cho bạn.

    Nhưng chị Ng không hiểu rằng, ở cái tuổi mới lớn, M cần hơn hết là sự quan tâm của bố mẹ. Xuống Hà Nội, M mấy lần chuyển trường mà vẫn chưa ổn định. Thiếu vắng bàn tay săn sóc của mẹ, không được bố dạy dỗ, cô bé ham chơi và lao vào cuộc tình với Trọng. M làm vậy cũng chỉ mong khỏa lấp những trống trải.

    Đẩy Trọng vào con đường tù tội, M nhận lỗi về mình. Nhưng vị chủ tọa phân tích, 13 tuổi, cô bé chưa thể suy nghĩ và hành động chín chắn. Đó cũng là lý do, Trọng phải chịu hoàn toàn trách nhiệm.


    [​IMG]
    Bị hại dự tòa với chiếc khẩu trang trên mặt - Ảnh: Hoa Đỗ

    Phụ mẹ cả một đời nhọc nhằn!

    Trọng ngượng nghịu kể lại những lần gần gũi với "người yêu". Khuôn mặt trẻ con và cặp kính cận khiến cậu nom xa lạ với cái vành móng ngựa. Không một chút giấu giếm, Trọng khai tường tận 3 lần quan hệ với M. Trọng nói, tưởng yêu nhau, đến với nhau tự nguyện, đó là lẽ thường tình.

    "Tôi không biết, quan hệ với người dưới 13 tuổi là phạm pháp" - Trọng giãi bày.

    Phía dưới phòng xử, người thân của Trọng khóc sụt sùi. Họ tiếc cho Trọng và cũng tự trách mình không giám sát con, cháu chặt chẽ để giờ ra nông nỗi này. Chia sẻ với PV, bà Trần Thị Tơ, Tổ trưởng dân phố nơi Trọng sinh sống, không nén được tiếng thở dài. Bà nói, gia cảnh của Trọng cũng éo le.

    Bố Trọng (ông Hoàng Xuân Trường) thoát ly đi làm ăn tận Quảng Nam rồi bỏ mẹ con Trọng theo người đàn bà khác. Dù vậy, hai mẹ con bị cáo vẫn tá túc ở nhà nội. Người nhà ông Trường, ai cũng thương bà Nguyễn Thị Thơm chịu khó.

    Một mình nuôi con, bà Thơm không nề hà việc gì. Sau vụ án, người phụ nữ này vẫn giúp việc cho nhà chị Th (bạn của chị Ng). Tối tối, bà còn đi rửa bát thuê để kiếm đồng ra, đồng vào. Khốn khó nhưng bà Thơm không để cho Trọng thất học.

    Trọng cũng tỏ ra thương mẹ, cậu đã đỗ Trường Cao đẳng du lịch. Như lời bà Tơ, Trọng được tiếng là hiền lành và M là mối tình đầu của Trọng. Chỉ vì Trọng “chọn lầm người yêu” nên mới xảy cơ sự này. Lẽ ra, khi biết M 13 tuổi, cậu nên dừng ở tình bạn…

    Về mối quan hệ giữa Trọng và M, những người trong gia đình Trọng không hề hay biết. Đôi trẻ ít cặp kè, hay cùng nhau đi chơi. Thi thoảng, mọi người thấy hai đứa đứng từ trong nhà nói chuyện (nhà Trọng và nhà chị Th đối diện qua con đường nhỏ). Vì thế, khi Trọng bị bắt về tội "Hiếp dâm trẻ em", cả nhà té ngửa.

    Trong lúc tòa tạm nghỉ để nghị án, Trọng ngồi chết lặng. Ngồi trên hàng ghế đầu, bà Thơm đau đáu nhìn con. Cách nhau có vài bước mà hai mẹ con quá xa xôi. Không được chuyện trò, Trọng quay xuống nhìn mẹ; bà hao gầy nay càng thêm tiều tụy. Trọng cũng mong bố nhưng không thấy ông. Bất giác, cậu kéo cặp kính cận để lau hai hàng nước mắt chảy dài.

    Trọng được hưởng nhiều tình tiết giảm nhẹ nên TAND TP Hà Nội ngày 10-2-2012 đã tuyên phạt bị cáo 8 năm tù về tội "Hiếp dâm trẻ em". Vị chủ tọa vừa dứt lời tuyên án, bà Thơm nhào về phía con dúi túi quà: "Con ăn đi…". Muốn dặn con bao điều mà bà chỉ thốt ra được câu đó. "8 năm là chặng đường dài nhưng nó sẽ ngắn lại nếu Trọng tu tỉnh" - bà Thơm nghĩ vậy và cảm thấy nhẹ lòng.

    Trong khi Trọng bịn rịn với những người thân, M vội vàng thoát khỏi đám đông. Cô bé vẫn đeo khẩu trang, cúi mặt rời phòng xử. Khi cái dáng cao gầy của M khuất xa, Trọng mới lặng lẽ giở túi quà của mẹ.


    Hoa Đỗ
     
  2. anhsitinh

    anhsitinh Lính mới 3ketqua.net

    Tham gia:
    13/12/10
    Bài viết:
    82
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Nghề nghiệp:
    Tự do
    ;a2 Con hàng thịt thơm như thế bóc lịch là phải ;a20
     
  3. shopsony

    shopsony Cư dân 3ketqua.net

    Tham gia:
    21/3/11
    Bài viết:
    1,519
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Nghề nghiệp:
    lô dề tập sự
    nhìn cặp mắt và đôi lông mày thế kia không chết mới lạ, :))
     
  4. ankhang

    ankhang Tử hình

    Tham gia:
    16/1/12
    Bài viết:
    913
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Không hiểu các bạn nghĩ gì nhưng đọc xong câu chuyện Trọng vì yêu mà phải ngồi tù tôi thấy mắt cay cay thế nào ấy.Nếu tôi là mẹ của M không bao giờ tôi đang tâm làm như vậy.Mẹ của M chắc sống với bọn nghiện nên lương tâm cũng để chó tha mất.Lấy được 50 triệu mà bêu riếu con gái cả một đời chắc không dám ngẩng mặt lên nhìn người khác.Vì 50 triêu mà đẩy con mình va con người khác là người đang có tình trở thành kẻ vô tình.pháp luật còn nhiều kẻ hở đẻ nhiều kẻ vứt tim cho chó nhá.luật không công bố cho tât cả cùng nghe,để biết mà tránh,chỉ công bố khi ai đó không hiểu biết mà vô tình mắc phải...đáng thương,đáng thương thay cho đôi bạn trẻ.<br /><br />-- 13 Tháng 2 2012, 11:29 --<br /><br />Không hiểu các bạn nghĩ gì nhưng đọc xong câu chuyện Trọng vì yêu mà phải ngồi tù tôi thấy mắt cay cay thế nào ấy.Nếu tôi là mẹ của M không bao giờ tôi đang tâm làm như vậy.Mẹ của M chắc sống với bọn nghiện nên lương tâm cũng để chó tha mất.Lấy được 50 triệu mà bêu riếu con gái cả một đời chắc không dám ngẩng mặt lên nhìn người khác.Vì 50 triêu mà đẩy con mình va con người khác là người đang có tình trở thành kẻ vô tình.pháp luật còn nhiều kẻ hở đẻ nhiều kẻ vứt tim cho chó nhá.luật không công bố cho tât cả cùng nghe,để biết mà tránh,chỉ công bố khi ai đó không hiểu biết mà vô tình mắc phải...đáng thương,đáng thương thay cho đôi bạn trẻ.
     
  5. novolx135

    novolx135 Cư dân 3ketqua.net

    Tham gia:
    16/1/12
    Bài viết:
    92
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    bạn nghĩ sao nếu con gái bạn bị như vậy :)) :)) :))
    khi chê người khác phải nghĩ đến mình ;a52 ;a52 ;a52 ;a52 ;a52 ;a52 ;a52
     
  6. quynhchip_2702

    quynhchip_2702 Cư dân 3ketqua.net

    Tham gia:
    11/5/11
    Bài viết:
    60
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    thật là quá đáng, 8năm tù là 1 khoảng thời gian dài đối với trọng, thằng luyện giết bao nhiêu mạng người thì 18năm, đáng ra phải giết nó, còn đâqy là yêu nhau, quá đáng, khổ thân thằng bé.
     
  7. Mr.Bean

    Mr.Bean Lính mới 3ketqua.net

    Tham gia:
    18/11/11
    Bài viết:
    1,263
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Nghề nghiệp:
    Diễn Viên Điện Tử
    thật chỉ đáng bị như này là trừ phi lừa con nhà người ta để chiếm đoạt rồi bùng thanks luôn phỏng các pro ;a45 ;a45 con đâu luật như này kể cũng kinh hãi thật ;a41
     
  8. thuylinh7511

    thuylinh7511 Cư dân 3ketqua.net

    Tham gia:
    23/11/11
    Bài viết:
    61
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    pháp luật việt nam quá là vớ vẩn . dập khuân .chả có vẻ gì là sử đúng người đúng tội cả.
     
  9. borelife

    borelife Lính mới 3ketqua.net

    Tham gia:
    19/11/11
    Bài viết:
    8
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Nghề nghiệp:
    Sinh Viên
    trời 50 triệu + cho thằng bé ngồi tù khổ thân thằng bé
    như tớ tớ cho chúng nó kết hôn luôn khỏi phải nghĩ đi vừa được lợi vừa không mất thể diện
     
  10. tammao

    tammao Cư dân 3ketqua.net

    Tham gia:
    7/11/10
    Bài viết:
    111
    Được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    0
    bác nỳ biết xem tướng ah? thế bác phát biểu hộ em xem nó khác gì ko ;a45
     
  11. MrChexit

    MrChexit Cư dân 3ketqua.net

    Tham gia:
    28/7/11
    Bài viết:
    576
    Được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    57
    Nghề nghiệp:
    sáng chắn cạ, chiều lotto
    ;a69 ;a67 ;a67 ;a67 Thế là lành nhất đấy ;a28 ;a28 ;a28
     
  12. honghainhi01

    honghainhi01 Lính mới 3ketqua.net

    Tham gia:
    18/10/11
    Bài viết:
    645
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    phải trả một cái giá quá đắt rồi..........
     

Cộng đồng Ketqua1.net