Chuyện thật như đùa: Chỉ với 3000 đồng, đồ hiệu ‘nghìn đô’ đã về tay bạn

Thảo luận trong 'Đời Sống Trẻ' bắt đầu bởi quedau1981, 17/4/18.

Lượt xem: 1,255

  1. quedau1981

    quedau1981 Lucky Xổ Số Hay không bằng hên

    Tham gia:
    7/6/11
    Bài viết:
    1,551
    Được thích:
    26,616
    Điểm thành tích:
    0
    Nghề nghiệp:
    Thất nghiệp
    Một tài khoản facebook đã đăng tải chùm ảnh cực kỳ hài hước về sự giống nhau đến bất ngờ giữa đồ hiệu nghìn đô và những đồ dùng rất quen thuộc với người Việt Nam. Xem ngay những bức ảnh dưới đây để giúp ngày làm việc của bạn bớt đi sự căng thẳng nào.


    [​IMG]
    Chiếc túi xách Louis Vuitton có giá tận 2.600 USD (xấp xỉ 60 triệu đồng). Có vẻ đắt quá đúng không? Nên là xin mẹ cái giỏ nhựa đi chợ , trông cũng quá trời giống túi xách độc đáo của Louis Vuitton nè. 100 nghìn đồng với 60 triệu đồng, không cần nhẩm cũng biết ai lời rồi đúng không?

    [​IMG]
    Còn chiếc túi đeo chéo có giá 4.500 USD của Louis Vuitton lại mang hình dáng giống hệt túi áo mưa có giá khoảng 100 nghìn đồng. Tận dụng ngay để… tiết kiệm khối tiền mua nhà sắm xe nào, các bạn trẻ.

    [​IMG]
    Vẫn chỉ với 100 nghìn đồng, bạn đã có thể “bỏ tủ” một “phiên bản hơi sai” của chiếc túi xách big-size Balenciaga có giá trị lên tới 3000 USD (khoảng 67 triệu đồng). Wow… bạn thực sự không nhìn lầm đâu, chúng giống nhau đến đáng kinh ngạc!

    [​IMG]
    Xem hình này xong bạn có cảm thấy mỗi lần mình đi siêu thị đều rất “sang chảnh” không? Tuy rằng giỏ inox siêu thị đắt hơn 2 món trước 100 nghìn đồng nhưng vẫn rẻ chán nếu so với túi xách Chanel có giá xấp xỉ 280 triệu đồng, nhỉ?

    [​IMG]
    Qúa đáng lắm luôn á! Hãy nhìn chiếc túi Gucci cả triệu người mơ ước bị so sánh với xô nhựa giá khoảng 20 nghìn đồng. Mà… công nhận cũng khá giống.

    [​IMG]
    Ai ăn bánh ú không? Cơ mà đừng ăn, để đấy làm phiên bản giá bèo của túi Hermes giá 4.000 USD chứ. Không biết nhà thiết kế có tham khảo hình ảnh bánh ú để lấy cảm hứng sáng tạo chiếc túi này không nhỉ?

    [​IMG]
    Gợi ý hay cho các thanh niên thường xuyên ốm đau hoặc những chủ hiệu thuốc. Vỉ thuốc cảm của bạn khá giống chiếc túi Moschino giá tầm 25 triệu đồng đấy, có dùng cũng nên chừa một ít diện ra đường… cho sang.

    [​IMG]
    “Trùm cuối” xuất hiện. Lấy ngay cuộn giấy vệ sinh ở nhà và thử thêm một vài chi tiết vào xem, nó có giống y hệt chiếc túi xách Moschino giá 900 euro này không? 3000 đồng, thực sự chỉ 3000 đồng thôi mà bạn đã nâng tầm bộ trang phục của mình rồi đấy. Mặc dù… hơi sai sai.

    nguồn: saostar.vn
     
  2. huongnguyendangiu

    huongnguyendangiu Lính mới 3ketqua.net

    Tham gia:
    3/5/19
    Bài viết:
    17
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Hay đó w13
     
  3. myhoanguyen

    myhoanguyen Lính mới 3ketqua.net

    Tham gia:
    29/9/21
    Bài viết:
    7
    Được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    1
    Vai trò của mentor trong cách đầu tư chứng khoán của người mới chơi

    Thị trường chứng khoán là một mảnh đất sinh lời đầy tiềm năng, mà giờ đây ai cũng có cơ hội tham gia khi công nghệ ngày càng phát triển. Tuy nhiên, nhiều nhà đầu tư mới vẫn cảm thấy băn khoăn và không biết cách đầu tư chứng khoán như thế nào để an toàn, tăng khả năng sinh lời.

    Cách đầu tư chứng khoán an toàn nhất cho những người mới
    1. Tìm mentor hướng dẫn học đầu tư chứng khoán
    Có rất nhiều cách đầu tư chứng khoán khác nhau dành cho từng kiểu người, tuy nhiên, để có thể nắm rõ và lựa chọn cho mình một cách đầu tư phù hợp, thì sự hướng dẫn từ một người đi trước là một lợi thế vô cùng lớn. Bất kỳ ai có kinh nghiệm, và hiểu biết sâu sắc về đầu tư chứng khoán thực tế trên thị trường đều có thể trở thành một cố vấn chỉ dẫn cho bạn. Đó có thể là đồng nghiệp, bạn bè hoặc một người thân trong gia đình. Đầu tư chứng khoán không thể thành công chỉ dựa trên kiến thức mà còn cả kinh nghiệm và những bài học từ thất bại. Có một mentor sẽ giúp bạn tự tin hơn và gia nhập vào thị trường một cách nhanh chóng hơn.
    [​IMG]
    1. Theo dõi thị trường liên tục
    Theo dõi các trang tin tức về kinh tế chính thống sẽ là những nguồn thông tin hữu ích và cung cấp những lời khuyên cho bạn về chiến lược đầu tư phù hợp. Ngoài ra bạn cũng cần phải học cách đọc các thông tin cơ bản của doanh nghiệp.

    Báo chí, TV, các bản tin và bản báo cáo từ những nguồn chính thống là những thông tin bạn phải luôn cập nhật mỗi ngày để có thể có được những nhận định đúng về thị trường. Từ đó, bạn mới có thể đưa ra các quyết định mua và bán đúng và mang lại lợi nhuận cao.

    1. Chiến lược và kế hoạch mua bán cụ thể
    Chiến lược và cách đầu tư chứng khoán chi tiết, rõ ràng có thể giúp bạn hạn chế được những rủi ro và tránh được việc quyết định dựa trên cảm xúc quá nhiều khi đang tham gia giao dịch. Hơn thế nữa, công việc đầu tư, giao dịch trên thị trường chứng khoán cũng như công việc kinh doanh, bạn cần phải lên kế hoạch cho mọi việc để có những phương án ứng phó kịp thời như: kế hoạch, cắt lỗ để bảo toàn tài chính cá nhân, kế hoạch giải ngân, kế hoạch quản lý vốn, chốt lời,... ở mỗi cổ phiếu.

    1. Không ngừng học hỏi và bổ sung kiến thức
    Thị trường chứng khoán thay đổi từng ngày, hiểu hơn về thị trường sẽ giúp bạn có cách đầu tư phù hợp hơn trong tương lai. Đặc biệt là học tập từ chính những sai lầm của bản thân, những lần khớp lệnh, cắt lỗ, chốt lời,... đều là những bài học vô cùng quý giá. Bên cạnh đó, nhà đầu tư nên cập nhật những thông tin chính thống về những quy định, văn bản, chính sách mới được ban hành và các yếu tố vĩ mô, và mọi thứ có ảnh hưởng để hiểu được cách thị trường vận động.

    Cách đầu tư chứng khoán của bạn sẽ thay đổi theo thời gian khi bạn hiểu hơn về cách hoạt động của thị trường, cách tâm lý của bạn đối mặt với các tình huống biến động, và mục tiêu sinh lời và chịu lỗ.
     

Cộng đồng Ketqua1.net