SOI KÈO 2 TRẬN/NGÀY CÙNG DAFABET - Từ 8/12 đến 14/12/2020

Thảo luận trong 'Tin bóng đá, thể thao' bắt đầu bởi Dafabet, 8/12/20.

Lượt xem: 2,084

  1. Dafabet

    Dafabet Cư dân 3ketqua.net

    Tham gia:
    23/1/13
    Bài viết:
    3,873
    Được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    62
    Nhận định RB LEIPZIG – MU: Long tranh hổ đấu

    Bảng tử thần của giải Champions League vừa qua vẫn chưa có hồi kết. Cả 3 CLB Man United – PSG – RB Leipzig đều có được 9 điểm sau 5 vòng đấu. Lượt trận thứ 6 này sẽ quyết định ai vào vòng nốc ao và tất cả đều có thể xảy ra.

    Leipzig vừa có trận hòa rất hay trước ĐKVĐ Bundesliga Bayern Munich 3-3, trong đó Leipzig 2 lần dẫn trước Hùm Xám. Điều này cho thấy phong độ đáng gờm của CLB nước Đức. Lần này được thi đấu ở sân nhà, Leipzig càng có điểm tựa để giành chiến thắng và vào vòng knock-out. Đặc biệt, đội bóng còn cho thấy sức mạnh toàn diện ở sân nhà khi đã toàn thắng 7 trận ở mọi giải đấu trong mùa giải năm nay. Lần cuối tiếp một CLB Anh là Tottenham tại sân Red Bull Arena, Leipzig đã thắng đậm 3-0.
    [​IMG]
    Tuy nhiên, Manchester United lại cho thấy phong độ thăng hoa trên sân khách. Quỷ Đỏ đã thắng toàn bộ 5 trận sân khách đầu tiên tại giải Ngoại Hạng Anh – đây là thành tích đi vào lịch sử của giải đấu này. Chỉ cần 1 kết quả hòa, MU sẽ giành vé vào vòng trong. Tính tổng cộng 9 chuyến hành quân xa nhà kể từ đầu mùa, họ mới chỉ để thua đúng 1 trận và đã giành tới 8 chiến thắng trong số đó. Ở 7 lần đá sân khách mới nhất tại C1, Man United thắng 4 và thua 3. Liệu thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjær sẽ tiếp tục làm nức lòng fan hâm mộ?

    Thống kê nổi bật:
    - 8 trận mới nhất của MU tại Champions League đều có bàn thắng mở màn được ghi trước phút 25.
    - Trong khi MU đang là đội có thành tích ghi bàn tốt nhất tại bảng đấu với 13 bàn sau 5 lượt trận thì Leipzig lại đang là đội phải nhận nhiều bàn thua nhất với 10 bàn sau cùng số trận.

    Xem ngay Kèo Hot tại Dafabet:
    [​IMG]
    Chọn Xỉu 3 trái

    Nhận định BARCELONA – JUVENTUS: Hứa hẹn kịch tính

    Ở lượt thứ 6 vòng bảng Champions League, Barcelona sẽ tiếp Juventus trên sân nhà. Hiện hai đội đang lần lượt đứng nhất và nhì bảng G. Fan hâm mộ rất đón chờ trận tái ngộ giữa hai kình địch Messi và Ronaldo tại trận này.

    Barca chứng tỏ thực lực đáng gờm của mình tại bảng này với 5 trận toàn thắng. Đội bóng đã có được 15 điểm, ghi được 16 bàn và chỉ để thủng lưới 2 pha. Ở tất cả các trận vòng bảng, Barca đã dẫn trước đối thủ ngay từ hiệp 1 và chắc chắn đứng đầu bảng kể cả khi Juventus có đánh bại họ ở bảng này trừ khi với chênh lệch nhiều hơn 3 bàn. Thầy trò HLV Ronald Koeman sẽ muốn nếm lại mùi chiến thắng khi vừa nhận thất bại 1-2 tại La Liga.
    [​IMG]

    Về phía đội khách, Juventus dẫu đã giành vé vào vòng sau, nhưng nếu họ làm được điều bất khả thi là chiếm ngôi đầu bảng của Barca, đội bóng có thể tránh được các đối thủ mạnh ở vòng knock-out. Muốn như vậy, CLB của Cristiano Ronaldo sẽ cần ghi tới 7 bàn thắng. Kể từ sau trận thua trước Barcelona ở giải này, Bà Đầm Già đang trải qua mạch 8 trận bất bại ở mọi đấu trường. Mùa giải này, Juventus còn có thành tích không thua trên sân khách ở tất cả giải đấu, trong đó họ đã thắng 4/5 trận sân khách mới nhất tại Champions League.

    Thống kê nổi bật:
    - Cristiano Ronaldo đã ghi được 4 bàn trong 4 trận mới nhất cho Juventus, trong đó có 3 pha lập công ngay từ hiệp 1.
    - Trong 5 lần gần nhất 2 đội chạm trán nhau, Barcelona đã 3 lần đánh bại Juventus.

    Xem ngay Kèo Hot tại Dafabet:
    [​IMG]
    Chọn Tài 2.5/3

    THƯỞNG THÀNH VIÊN MỚI 500.000Đ MIỄN PHÍ TẠI DAFABET: https://thethaodafa.com/vuithuong
    + 0.5% Hoàn trả Thể thao KHÔNG GIỚI HẠN - Hoàn Tiền Thể Thao 4.88%
    + Nạp lại 20% - Hoàn Trả cược xiên 3%
    + Hoàn trả Number Game, Thể Thao Ảo 0.75%
    - Live Chat: dfvnchat.com – Email: [email protected] - Vina: 12032618 / Mobi: 02444582168 / Viettel: 12280880
    - Facebook: https://888df.com/fbvn Zalo: +639209895788/+639662540422
     
  2. Dafabet

    Dafabet Cư dân 3ketqua.net

    Tham gia:
    23/1/13
    Bài viết:
    3,873
    Được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    62
    Nhận định REAL MADRID – MONCHENGLADBACH: Cơ hội cuối cùng

    Real Madrid sẽ tiếp CLB Đức B. Monchengladbach ở lượt thứ 6 của Cúp C1. Tại bảng đấu mà mình được xem là yếu thế, Monchengladbach lại đang đứng đầu bảng với 8 điểm, trong khi đó đội bóng Hoàng Gia TBN lại chỉ xếp hạng 3 với 7 điểm.

    Real Madrid tự làm đau mình với trận thua bất ngờ trước Donestk và tụt xuống hạng 3 ở vòng đấu thứ 5 tại bảng này. Tuy nhiên, nhà vô địch Champions League 13 lần vẫn đứng trước cơ hội vào vòng sau nếu giành được chiến thắng trên sân nhà lần này. Kền Kền Trắng rất cần chấn chỉnh lại hàng phòng thủ khi để lọt lưới tới 9 bàn sau 5 lượt đấu – đây là con số tệ nhất họ từng chứng kiến tại giải C1. Thầy trò HLV Zinédine Zidane cần lấy lại phong độ trước những đội bóng được xem là yếu hơn để đứng vững tại giải đấu.
    [​IMG]
    Monchengladbach chỉ giành được 1 chiến thắng tại giải Bundesliga tín tới hiện tại, nhưng CLB cho thấy bộ mặt khác tại đấu trường Châu Âu. Tại bảng đấu có Real và Inter Milan, đại diện từ Đức đã thể hiện phong độ ấn tượng với 8 điểm và chỉ cần một kết quả hòa là lọt vào vòng 1/8. Gladbach có hàng công đầy sức trẻ và hiệu quả cao, đã ghi tới 16 bàn thắng – bằng con số của Barca và Bayern Munich, các CLB có thành tích ghi bàn tốt nhất vòng bảng. Vì thế, đội bóng đủ khả năng viết tiếp câu chuyện cổ tích của mình.

    Thống kê nổi bật:
    - Tiền đạo Alassane Pléa đã lập công 5 lần cho Gladbach ở 3 trận Champions League gần đây nhất, trong đó có 3 bàn trong hiệp 1.
    - 9 trận gần nhất mà Real Madrid chạm trán với 1 CLB từ Đức đều chứng kiến cả hai đội ghi bàn.

    Xem ngay Kèo Hot tại Dafabet:
    [​IMG]
    Chọn Tài 3 trái

    Nhận định AJAX – ATALANTA: Không còn đường lùi

    Trận đấu quyết định ai sẽ đi tiếp tại bảng D của giải Champions League sẽ diễn ra giữa Ajax Amsterdam và Atalanta. Đội chủ nhà hiện đứng thứ 3 với 7 điểm, còn đội khách có được 8 điểm và xếp thứ 2.

    Trận này được xem như trận chung kết của Ajax vào giai đoạn này. Sau thất bại 0-1 trước Liverpool ở vòng trước, CLB chỉ giành được 3 chiến thắng sau 5 lượt trận và buộc phải đánh bại đối thủ để giành quyền đi tiếp. Phong độ sân nhà của đội bóng xứ Hà Lan cũng khá phập phù. Ngoài trận thắng dễ trước Midtjylland ở trận gần nhất, CLB đã để thua 0-1 ở 3 trận liền trên sân nhà khi đấu C1. Đây sẽ là một thử thách không dễ cho Ajax.
    [​IMG]
    Atalanta chỉ cần một trận hòa không bàn thắng là sẽ giành vé vào vòng 1/8. Tuy nhiên, CLB đã không giữ sạch lưới ¾ trận Champions League vừa qua. Atalanta cho thấy tinh thần thi đấu rất cao vào các thời điểm bị ghi bàn: ở cả 2 trận thắng tại bảng đấu này, đội bóng đã tìm đường vào lưới đối phương ngay sau khi bị thủng lưới khi chưa tới 7 phút. Ở 6 trận làm khách mới nhất tại C1, CLB thắng 4 và thua 3, ghi trung bình 2.5 bàn mỗi trận. Điều này cũng giúp CLB tự tin để bảo đảm suất vào vòng sau của mình trong chuyến hành quân kỳ này.

    Thống kê nổi bật:
    - Trong 5 trận thi đấu mới nhất ở mọi giải, Ajax thắng 3 và để thua 2 trận mới nhất.
    - Atalanta có 3 trận hòa, 1 trận thua và 1 trận thắng trên sân khách tại 5 trận gần nhất của mình.

    Xem ngay Kèo Hot tại Dafabet:
    [​IMG]
    Chọn Xỉu 3 trái

    THƯỞNG THÀNH VIÊN MỚI 500.000Đ MIỄN PHÍ TẠI DAFABET: https://thethaodafa.com/vuithuong
    + 0.5% Hoàn trả Thể thao KHÔNG GIỚI HẠN - Hoàn Tiền Thể Thao 4.88%
    + Nạp lại 20% - Hoàn Trả cược xiên 3%
    + Hoàn trả Number Game, Thể Thao Ảo 0.75%
    - Live Chat: dfvnchat.com – Email: [email protected] - Vina: 12032618 / Mobi: 02444582168 / Viettel: 12280880
    - Facebook: https://888df.com/fbvn Zalo: +639209895788/+639662540422
     
  3. Dafabet

    Dafabet Cư dân 3ketqua.net

    Tham gia:
    23/1/13
    Bài viết:
    3,873
    Được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    62
    Nhận định NAPOLI – REAL SOCIEDAD: Định đoạt ngôi đầu

    Napoli sẽ tiếp đối thủ Real Sociedad tại vòng 6 của giải Europa League. Đội chủ nhà hiện có 10 điểm và đứng nhất bảng, còn đội khách có được 8 điểm và đứng nhì bảng. Với đội hạng 3 là AZ Alkmaar cũng có 8 điểm, trận đấu được dự đoán sẽ diễn ra thận trọng nhưng sẽ hấp dẫn.

    Một kết quả thắng sẽ giúp Napoli nắm chắc ngôi đầu bảng, bất kể kết quả trận còn lại. Còn một trận hòa cũng sẽ giúp đại diện nước Ý tiến vào vòng trong. Cùng với lợi thế sân nhà, Napoli sẽ có tinh thần thi đấu thoải mái hơn. Đặc biệt, một chiến thắng tại trận này sẽ rất ý nghĩa khi là trận thắng đầu tiên của CLB tại SVĐ mới đổi tên thành Diego Armando Maradona!
    [​IMG]

    Ở bên kia chiến tuyến, Real Sociedad đang cho thấy dấu hiệu hụt hơi ở giải đấu này. Đội bóng thắng 2 trận, hòa 2 và thua 1. Đáng chú ý 2 trận hòa tại La Liga cũng như ở Europa League đều chỉ đối đầu với các đội bóng được đánh giá yếu hơn. Chính điều này khiến Sociedad tụt lại sau Napoli và để Alkmaar bằng điểm. Tuy nhiên trong mùa giải này, CLB đang có thành tích bất bại trên sân khách ở mọi đấu trường (thắng 5, hòa 3). Dù không thể tự quyết nhưng Sociedad sẽ nỗ lực giành 3 điểm để nắm giữ chiếc vé vào vòng knock-out.

    Thống kê nổi bật:
    - Trên sân nhà, Napoli toàn thắng 2 trận gần đây, hàng công ghi 6 bàn và hàng thủ không để thua bàn nào.
    - Real Sociedad không thua 11 trận sân khách gần nhất trê mọi đấu trường với 6 chiến thắng. 7 trận sân khách gần đây, hàng thủ Real Sociedad chỉ để lọt lưới 1 bàn.

    Xem ngay Kèo Hot tại Dafabet:
    [​IMG]
    Chọn Napoli

    Nhận định LEICESTER – ATHENS: Chốt hạ đầu bảng

    Khi tiếp AEK Athens tại vòng 6 – bảng G – giải Europa League, Leicester sẽ hướng tới một chiến thắng dễ dàng để nắm chắc ngôi đầu bảng và tránh được các CLB hàng đầu ở vòng tiếp theo. Đội chủ sân hiện có 10 điểm và bằng số điểm với CLB nhì bảng – Braga, trong khi đó Athens chỉ có được 3 điểm từ 1 trận thắng và đứng cuối bảng.
    [​IMG]
    Đã chắc suất vào vòng knock-out, Leicester vẫn cần giành chiến thắng ở trận này để củng cố vị trí nhất bảng. Thành tích đang đứng về phía Bầy Cáo khi CLB đã có 8 trận sân nhà gần nhất có kết quả bất bại: 6 thắng, hòa 2. Ngoài ra, ở 2 trận vòng trước của giải Europa, trên sân nhà, Leicester đã ghi được tới 7 bàn thắng và không để cho đối thủ có cơ hội sút vào khung thành mình. Đây có thể là trận thắng ngon ăn cho Leicester khi tiếp đối thủ không mạnh lắm này.

    Athens đã không còn cơ hội nào và chắc chắn vẫn đứng cuối bảng đấu này. Trong 5 lượt trận vừa quả, CLB để thua 4 trận và chỉ thắng được 1 trận – đây cũng là kết quả thắng duy nhất của đội bóng trong số 12 trận gần nhất tại giải Europa. Với thực lực hiện tại rất khó để AEK Athens có được dù chỉ là 1 điểm.

    Thống kê nổi bật:
    - Leicester thắng 3/5 trận gần nhất được thi đấu ở King Power trên mọi đấu trường.
    - 9/16 bàn ở 5 trận nhất của Leicester trên mọi đấu trường được ghi ở hiệp 1.

    Xem ngay Kèo Hot tại Dafabet:
    [​IMG]
    Chọn Leicester

    THƯỞNG THÀNH VIÊN MỚI 500.000Đ MIỄN PHÍ TẠI DAFABET: https://thethaodafa.com/vuithuong
    + 0.5% Hoàn trả Thể thao KHÔNG GIỚI HẠN - Hoàn Tiền Thể Thao 4.88%
    + Nạp lại 20% - Hoàn Trả cược xiên 3%
    + Hoàn trả Number Game, Thể Thao Ảo 0.75%
    - Live Chat: dfvnchat.com – Email: [email protected] - Vina: 12032618 / Mobi: 02444582168 / Viettel: 12280880
    - Facebook: https://888df.com/fbvn Zalo: +639209895788/+639662540422
     
  4. Dafabet

    Dafabet Cư dân 3ketqua.net

    Tham gia:
    23/1/13
    Bài viết:
    3,873
    Được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    62
    Nhận định LEEDS – WEST HAM: Tìm lại chiến thắng

    Hạng 14 Leeds sẽ tiếp đối thủ West Ham – hạng 8 trên sân nhà trong khuôn khổ vòng đấu thứ 12 của Giải Ngoại Hạng Anh. West Ham đang có được 17 điểm, còn Leeds mới chỉ có 14 điểm.

    Leeds United có một phong độ khá phập phù. Sau 2 trận thua liên tiếp 1-4 trước Leicester và Crystal Palace, CLB đã tiến bộ hơn với một trận hòa và một trận thắng. Tuy nhiên ở lượt trận trước, Leeds lại tiếp tục sảy chân với thất bại 1-3 trước Chelsea và tụt xuống hạng 14. Hàng công của đội bóng tương đối ổn định với 16 bàn thắng, nhưng công làm thủ phá khi hàng phòng ngự đã để lọt lưới tới 20 lần. Dù phải gặp West Ham đang bay cao nhưng Leeds nhiều khả năng vẫn chơi tấn công trong tình thế khát điểm.
    [​IMG]
    West Ham cho thấy sự vững chắc hơn ở những trận gần đây. Tuy cũng để thua ở vòng đấu mới nhất (1-3 trước Man United), đội bóng đã trải qua 3 trận thắng liên tiếp trước đó. Sự khởi sắc của hàng công với 18 bàn thắng giúp West Ham từng bước nhích dần lên phía trên của bảng xếp hạng. Chỉ cần khắc phục hàng phòng thủ, West Ham có thể tự tin nếm lại vị chiến thắng ở trận này.

    Thống kê nổi bật:
    - Trong 5 lần đối đầu gần nhất, Leeds đã thắng 2 trận sân nhà, 3 trận còn lại có kết quả hòa.
    - West Ham đều ghi bàn trong 5 trận trên sân khách gần nhất ở mọi giải đấu.

    Xem ngay Kèo Hot tại Dafabet:
    [​IMG]
    Chọn West Ham

    Nhận định WOLVES – ASTON VILLA: Thoát khỏi bùn lầy

    Wolverhampton hiện có 17 điểm và xếp thứ 10 trên bảng xếp hạng Ngoại Hạng Anh. CLB sẽ tiếp đón Aston Villa ở vòng đấu thứ 12 lần này. Đội khách đang có 15 điểm và đứng thứ 12.

    Wolves đang cho thấy sự đáng ngại sau 5 lượt trận mới nhất. CLB giành được 2 chiến thắng trước Crystal Palace và Arsenal. Tuy nhiên, Bầy Sói đã để thua cũng 2 trận, trước Leicester và Liverpool. Tính từ đầu mùa giải, Wolves ghi được 11 bàn – đây là con số không mấy ấn tượng. Vậy mà hàng thủ của đội đã để lọt lưới tới 15 bàn. Gặp đối thủ kỳ này chỉ cách mình 2 điểm, nếu không chấn chỉnh kịp thời và thi đấu tập trung, Wolves có thể sẽ gặp khó khăn.
    [​IMG]
    Aston Villa có chuỗi kết quả khá thất vọng sau 5 vòng đấu gần đây. Đội bóng để thua tới 4 trận và trận thắng duy nhất là cùng trước Arsenal giống như Wolves. Aston Villa cần tìm thấy chìa khóa dẫn đến chiến thắng sớm để không bị tụt hạng trên bảng xếp hạng. Như vậy từ đầu mùa, CLB đã thua 5 và thắng 5 ở 10 trận gần nhất tại mọi giải đấu. Đây sẽ là cơ hội giúp đội khách lấy lại niềm tin.

    Thống kê nổi bật:
    - Trong 5 lần mới nhất hai đội chạm trán, Wolves nổi bật hơn với 3 chiến thắng (2 sân nhà, 1 sân khách), còn Aston Villa thắng 2 trận còn lại trên sân nhà.
    - 5 trận gần nhất của Aston Villa đều có tổng số bàn thắng từ 3 trái trở lên.

    Xem ngay Kèo Hot tại Dafabet:
    [​IMG]
    Chọn Tài 2.5 trái

    THƯỞNG THÀNH VIÊN MỚI 500.000Đ MIỄN PHÍ TẠI DAFABET: https://thethaodafa.com/vuithuong
    + 0.5% Hoàn trả Thể thao KHÔNG GIỚI HẠN - Hoàn Tiền Thể Thao 4.88%
    + Nạp lại 20% - Hoàn Trả cược xiên 3%
    + Hoàn trả Number Game, Thể Thao Ảo 0.75%
    - Live Chat: dfvnchat.com – Email: [email protected] - Vina: 12032618 / Mobi: 02444582168 / Viettel: 12280880
    - Facebook: https://888df.com/fbvn Zalo: +639209895788/+639662540422
     
  5. Dafabet

    Dafabet Cư dân 3ketqua.net

    Tham gia:
    23/1/13
    Bài viết:
    3,873
    Được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    62
    Nhận định MAN UNITED – MAN CITY: Trận Derby rực lửa

    Manchester United sẽ tiếp đón người hàng xóm Man City của mình trên sân Old Trafford ở vòng đấu thứ 12 của giải Ngoại Hạng Anh. Hiện tại, Quỷ Đỏ đang hơn 1 điểm và trên 1 hạng so với đối thủ của mình. Trận derby thành Manchester sẽ là tâm điểm của vòng đấu này.

    MU sẽ cần vực dậy tinh thần sau khi bị loại khỏi vòng knock-out của Champions League vào giữa tuần. Nhưng Quỷ Đỏ có thể tự tin vì họ đang trải qua mạch 4 trận toàn thắng ở giải Ngoại Hạng Anh. Man United cũng đã đánh bại kình địch City 3 trên 4 lần hai đội đối đầu, trong 3 trận thắng này MU đã ghi bàn mở tỷ số ngay từ hiệp 1. Tuy nhiên, đội bóng cần chú ý cải thiện phong độ trên sân nhà. Man United chỉ thắng 3/10 trận sân nhà gần đây nhất. Trận mới nhất đội bóng cần phải nhờ tới bàn thắng phạt đền mới vượt qua đối thủ 1-0. Trên 5 trận sân nhà mới nhất tại Ngoại Hạng Anh, đội chủ sân Old Trafford chỉ mới ghi 3 bàn và 2/3 là phạt đền (thắng 1, hòa 1, thua 3).
    [​IMG]
    Trở lại giải đấu sau chiến thắng tại Champions League, Man City sẽ thêm phần tự tin khi hành quân làm khách lần này. Dù vậy, thành tích thi đấu xa nhà tại giải Ngoại Hạng Anh của Man Xanh cũng không mấy ấn tượng. Đội bóng thắng 2, hòa 2, thua 1 và chỉ ghi được trung bình 1.2 bàn thắng mỗi trận. Tuy nhiên, thầy trò HLV Pep Guardiola đã từng giành thắng lợi tại sân Old Trafford 3/4 lần viếng thăm mới nhất và ghi đúng 2 bàn thắng ở 3 trận này. Man City sẽ đón chào sự trở lại của Aguero - hung thần MU trong trận đấu này. Nếu có thể giành trọn 3 điểm trong trận đấu này, The Citizens sẽ chính thức vượt qua MU và áp sát top đầu.

    Thống kê nổi bật:
    - Trong quá khứ, United và City từng có 46 lần gặp nhau tại Ngoại hạng Anh. Quỷ đỏ đã có được 23 chiến thắng, nhiều hơn đối thủ cùng thành phố 8 chiến thắng.
    - Trên sân nhà Old Trafford, lợi thế cũng đang nghiêng về MU khi đội bóng này đã có 11 chiến thắng, trong khi đó, Man City mới chỉ có 7 lần làm được điều này.

    Xem ngay Kèo Hot tại Dafabet:
    [​IMG]
    Chọn Tài 2.5/3

    Nhận định REAL MADRID – ATLETICO: Rút ngắn khoảng cách

    Trận Derby thành Madrid sẽ diễn ra trong khuôn khổ vòng đấu thứ 13 của giải La Liga. Atletico hiện đứng đầu bảng xếp hạng với 26 điểm. Cách đó 3 hạng là Real Madrid với 20 điểm. Liệu khoảng cách có thể được rút ngắn?

    Chiến thắng 2-0 trước Monchengladbach tại Champions League sẽ tạo đà tâm lý cho Real Madrid khi họ trở về chinh chiến ở La Liga. Phong độ của Los Blancos tại giải quốc nội La Liga cũng phập phù. Sau 2 trận thua và 1 trận hòa, trận thắng tối thiểu 1-0 mới nhất giúp Kền Kền Trắng tiến gần với Top 3. Với khoảng cách tới 6 điểm so với người hàng xóm kình địch Atletico, trận này trở thành một trong những trận Derby quan trọng nhất trong những năm gần đây. Trên sân nhà, Real Madrid chưa có được 2 lần thắng liên tiếp nào ở La Liga năm nay; đội bóng thắng 2, hòa 2 và ghi trung bình 1.5 bàn ở các trận tại thánh địa Bernabeau. Đây sẽ là cơ hội để Real Madrid thu hẹp số điểm và chứng tỏ phong độ.
    [​IMG]
    Trong khi đó, Atletico vẫn đang cho thấy phong độ rất ấn tượng tại giải La Liga. Dù thuộc nhóm thi đấu số trận ít nhất (10 trận), đoàn quân của HLV Diego Simeone đã giành tới 8 trận thắng và 2 trận hòa. Chuỗi trận bất bại của Rojiblancos tại giải La Liga đã tăng lên con số 26. Hàng phòng ngự của Atletico cũng nhất nhì mùa giải Châu Âu năm nay với chỉ để lọt lưới 0.2 bàn mỗi trận. Atletico cũng đã có được 3 trận toàn thắng mới nhất trên sân khách. Đây là cú hích giúp CLB tự tin giành thắng lợi đầu tiên tại sân khách Real Madrid kể từ tháng 2/2016.

    Thống kê nổi bật:
    - Trong 68 lần gặp nhau từ 1993, Kền Kền Trắng vượt trội hơn với 37 chiến thắng, Atletico có được 12 thắng lợi.
    - 6/11 trận derby mới nhất giữa 2 đội có kết quả hòa 0-0 trong hiệp 1. Real đã giữ sạch lưới trong 3 lần gần nhất đối đầu với người hàng xóm tính trên mọi đấu trường.

    Xem ngay Kèo Hot tại Dafabet:
    [​IMG]
    Chọn Xỉu 2.5 trái

    THƯỞNG THÀNH VIÊN MỚI 500.000Đ MIỄN PHÍ TẠI DAFABET: https://thethaodafa.com/vuithuong
    + 0.5% Hoàn trả Thể thao KHÔNG GIỚI HẠN - Hoàn Tiền Thể Thao 4.88%
    + Nạp lại 20% - Hoàn Trả cược xiên 3%
    + Hoàn trả Number Game, Thể Thao Ảo 0.75%
    - Live Chat: dfvnchat.com – Email: [email protected] - Vina: 12032618 / Mobi: 02444582168 / Viettel: 12280880
    - Facebook: https://888df.com/fbvn Zalo: +639209895788/+639662540422
     
  6. Dafabet

    Dafabet Cư dân 3ketqua.net

    Tham gia:
    23/1/13
    Bài viết:
    3,873
    Được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    62
    Nhận định FULHAM – LIVERPOOL: Thắng trong tầm tay

    Fulham sẽ tiếp đón đội bóng đứng đầu bảng xếp hạng Ngoại Hạng Anh là Liverpool tại vòng thứ 12. Đội khách đang có 24 điểm còn đội chủ sân chỉ mới vỏn vẹn 7 điểm và đứng thứ 17.

    Fulham cần thi đấu hết mình nếu muốn kiếm điểm ở trận đón tiếp này, khi mà đội bóng chỉ hơn nhóm 3 đội xuống hạng chỉ đúng 1 điểm. Trong 5 trận mới nhất, CLB thắng 2 và thua 3. điểm. Có vẻ như việc thiếu đi những nhân tố chủ lực đã khiến đội chủ nhà phải vật lộn ở những vị trí cuối cùng của BXH. Về thành tích sân nhà, đoàn quân HLV Scott Parker cũng thi đấu không mấy ấn tượng. Đội bóng để thua tới 4 trên 5 trận tại Ngoại Hạng Anh và trận thắng duy nhất là trước West Brom đang thua họ 2 hạng.
    [​IMG]
    Đương kim vô địch Ngoại Hạng Anh đang có mạch 7 trận bất bại tại giải đấu. Nếu tính trên mọi đấu trường, Lữ Đoàn Đỏ có chuỗi 4 trận bất bại sau trận thua trước Atalanta tại Champions League. Dường như không CLB nào có thể gây khó cho The Kop. Liverpool sẽ muốn càn quét mọi đối thủ để tăng khoảng cách trước Tottenham trong cuộc đua cho ngôi vị đầu bảng xếp hạng khi đối thủ này cũng hiện có bằng số điểm với họ. Chắc chắc trước một đối thủ đang chơi sa sút phía cuối bảng, Lữ đoàn đỏ sẽ không bỏ lỡ cơ hội ngon ăn để giành trọn 3 điểm.

    Thống kê nổi bật:
    - Liverpool đang toàn thắng trước Fulham 6 trận liên tiếp gần đây nhất.
    - Trong 14 trận mới nhất của Liverpool, không có trận nào hòa không bàn thắng.

    Xem ngay Kèo Hot tại Dafabet:
    [​IMG]
    Chọn Liverpool

    Nhận định ARSENAL – BURNLEY: Lấy lại niềm tin

    Burnley – CLB mà Dafabet tự hào là Đối tác Cá cược tại Châu Á – sẽ đến làm khách cho Arsenal tại vòng đấu thứ 12 của giải Ngoại Hạng Anh. Đội chủ nhà hiện có 13 điểm và xếp hạng 15 trên bảng xếp hạng, còn đội khách mới có 6 điểm.

    Sau chuỗi trận gây thất vọng, Arsenal đang chật vật thoát ra khỏi khó khăn để tìm lại hương vị chiến thắng. Đội bóng thua lần lượt Aston Villa, Wolves và Tottenham, hòa với Leeds trong 4 trận gần đây nhất. Dường như mọi đội bóng tại ngoại hạng Anh lúc này đều có thể làm khó được Pháo Thủ và chắc chắn rằng Burnley không phải là ngoại lệ. Nếu Arsenal không nhanh chóng cải thiện phong độ thì e rằng chiếc ghế của Mikel Arteta cũng khó lòng trụ được qua giai đoạn tháng 12 này. Hàng công lẫn thủ của Arsenal đều cần được chấn chỉnh, đội bóng chỉ ghi được 10 bàn mà để lọt lưới tới 14 trận. Với trận đón tiếp Burnley thuộc nhóm 3 đội cuối bảng, Arsenal sẽ đặt mục tiêu giành chiến thắng để lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ.
    [​IMG]
    Về phía đội khách, Burnley vẫn gặp vô vàn thử thách để trụ lại giải Ngoại Hạng Anh. Với chỉ 6 điểm, ghi được 8 bàn thắng và để thủng lưới tới 23 pha, CLB sẽ cần tận dụng kiếm điểm số ở từng trận một. Trong 5 trận mới nhất, mặc dù để thua 2 trận trước Chelsea và Man City, Burnley đã giành chiến thắng 1-0 trước Crystal Palace trên sân nhà và cầm hòa với Brighton và Everton. Biết đâu, đội bóng sẽ gây bất ngờ ở chuyến làm khách này.

    Thống kê nổi bật:
    - Trong 5 lần mới nhất gặp nhau, Arsenal vượt trội hơn hẳn với 4 chiến thắng. Trận gần nhất lại có kết quả hòa không bàn thắng trên sân Burnley.
    - Trong 5 trận trên sân nhà gần nhất tại Ngoại Hạng Anh, Arsenal thắng 2 trận và thua 3 trận.

    Xem ngay Kèo Hot tại Dafabet:
    [​IMG]
    Chọn Arsenal

    THƯỞNG THÀNH VIÊN MỚI 500.000Đ MIỄN PHÍ TẠI DAFABET: https://thethaodafa.com/vuithuong
    + 0.5% Hoàn trả Thể thao KHÔNG GIỚI HẠN - Hoàn Tiền Thể Thao 4.88%
    + Nạp lại 20% - Hoàn Trả cược xiên 3%
    + Hoàn trả Number Game, Thể Thao Ảo 0.75%
    - Live Chat: dfvnchat.com – Email: [email protected] - Vina: 12032618 / Mobi: 02444582168 / Viettel: 12280880
    - Facebook: https://888df.com/fbvn Zalo: +639209895788/+639662540422

    - Facebook: https://888df.com/fbvn Zalo: +639209895788/+639662540422
     
  7. Dafabet

    Dafabet Cư dân 3ketqua.net

    Tham gia:
    23/1/13
    Bài viết:
    3,873
    Được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    62
    Nhận định CELTA VIGO – CADIZ: Kinh nghiệm lên tiếng

    Cadiz – CLB mà Dafabet tự hào là Nhà Tài Trợ Chính Thức – sẽ đến làm khách cho Celta Vigo ở vòng đấu thứ 13 của giải La Liga. Đội chủ nhà hiện xếp hạng 17 với 13 điểm, còn đội khách đứng hạng 6 với 18 điểm.

    Dù Celta Vigo vẫn giậm chân ở vị trí thứ 17 và chỉ cách nhóm cầm đèn đỏ đúng 2 điểm, nhưng phong độ của đội chủ nhà trong thời gian gần đây vẫn được đánh giá khá cao. Đội bóng vừa có 2 chiến thắng với tỷ số 2-0 và 3-1 trước lần lượt Athletic Bilbao và Granada CF. Các thất bại vào đầu mùa đều toàn trước các đại gia như Barca, Real Madrid, Sevilla hay các đội đầu bảng như Sociedad và Atletico. Tuy nhiên, Celta Vigo có thành tích không mấy khích lệ trước các CLB lên hạng: chỉ thắng 1 trận trong số 13 trận mới nhất tại La Liga từ đầu mùa giải 2018-2019. Liệu Cadiz sẽ gây khó khăn cho đội chủ nhà?
    [​IMG]
    Ở bên kia chiến tuyến, Cadiz đang có một giai đoạn khởi đầu mùa giải khá tốt tại La liga năm nay sau khi thăng hạng từ Segunda Division. Đội bóng gây nên tiếng vang khi quật ngã cả 2 ông lớn là Barca và Real Madrid lần lượt 2-1 và 1-0 – đây là thành tích lần đầu diễn ra trong lịch sử La Liga khi 1 CLB vừa lên hạng đánh bại 2 ông lớn này trong nửa đầu mùa giải. Mặc dù vậy, đội bóng miền tây nam Tây Ban Nha vẫn còn điểm yếu cần khắc phục là kinh nghiệm thi đấu. HLV Álvaro Cervera sẽ cần thể hiện nhiều hơn để lèo lái đội quân của mình tới chiến thắng thứ 2 liên tiếp.

    Thống kê nổi bật:
    - Trong 5 lần hai đội gặp nhau gần nhất, Celta Vigo vượt trội hơn với 4 chiến thắng, Cadiz giành được 1 trận thắng.
    - Trong 3 trận gần nhất đối đầu với Cadiz, Celta Vigo đều là đội có được lợi thế dẫn điểm khi hiệp 1 kết thúc.

    Xem ngay Kèo Hot tại Dafabet:
    [​IMG]
    Chọn Celta Vigo

    Nhận định REAL MADRID – ATHLETICO BILBAO: Khó có bất ngờ

    Real Madrid sẽ tiếp đối thủ Athletico Bilbao trên sân nhà tại giải La Liga. Đội chủ sân đang có được 23 điểm, đứng sau Real Sociedad và Atletico Madrid. Trong khi đó, đội khách có được 14 điểm và thuộc nửa dưới bảng xếp hạng.

    Real Madrid sẽ có cơ hội nâng số trận thắng liên tiếp lên con số 3 sau khi vừa vượt qua hai đối thủ mạnh là Sevilla (1-0) và Atletico Madrid (2-0). Hai chiến thắng quan trọng này đã giúp Los Blancos rút ngắn khoảng cách với 2 CLB đầu bảng. 3 điểm khi tiếp đối thủ chênh lệch đẳng cấp là Bilbao sẽ là cơ hội giúp Kền Kền Trắng cải thiện vị trí ở Top 3. Tinh thần thi đấu phấn chấn cùng lợi thế sân nhà sẽ giúp cho đoàn quân của HLV Zinedane Zidane tự tin bước vào trận đối đầu này.
    [​IMG]
    Về phía đội khách, Athletico Bilbao cho thấy phong độ phập phù. Ở 5 lượt trận mới nhất, CLB chỉ thắng 1 trận trước Betis với tỷ số 4-0. Đội bóng hòa 2 trận và thua 2 trận. Ở 2 lần làm khách mới nhất tại La Liga, Bilbao đều có kết quả hòa: 1-1 với Getafe và 2-2 mới đây với Valencia. Tuy nhiên, chuyến làm khách kỳ này sẽ lành ít dữ nhiều khi đối thủ là Real với phong độ đang vững chắc.

    Thống kê nổi bật:
    - Ở 5 lần gần nhất hai đội chạm trán, Real Madrid giành được 2 chiến thắng, 1 trên sân nhà và 1 trên sân khách. 3 trận còn lại đều có kết quả hòa.
    - 4 trận gần nhất có sự góp mặt của Real ở mọi đấu trường (3 thắng 1 thua), đối thủ thất bại không ghi được bàn nào.

    Xem ngay Kèo Hot tại Dafabet:
    [​IMG]
    Chọn Real Madrid

    THƯỞNG THÀNH VIÊN MỚI 500.000Đ MIỄN PHÍ TẠI DAFABET: https://thethaodafa.com/vuithuong
    + 0.5% Hoàn trả Thể thao KHÔNG GIỚI HẠN - Hoàn Tiền Thể Thao 4.88%
    + Nạp lại 20% - Hoàn Trả cược xiên 3%
    + Hoàn trả Number Game, Thể Thao Ảo 0.75%
    - Live Chat: dfvnchat.com – Email: [email protected] - Vina: 12032618 / Mobi: 02444582168 / Viettel: 12280880
    - Facebook: https://888df.com/fbvn Zalo: +639209895788/+639662540422
     
  8. topnohu

    topnohu Lính mới 3ketqua.net

    Tham gia:
    9/4/22
    Bài viết:
    1
    Được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    1
    Thông tin liên hệ: Top 15 Game Nổ Hũ Uy Tín Nhất Việt Nam Website: https://topnohu.com/ Address: 68 Nguyễn Huệ, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh 70000 Phone: 0772913634 Email: [email protected]
     
    thanhmai9557 thích bài này.
  9. soikeo88

    soikeo88 Lính mới 3ketqua.net

    Tham gia:
    2/5/22
    Bài viết:
    1
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Soikeo88.net : Soi kèo bóng đá chuẩn, uy tín #1 Việt Nam. Soi kèo nhà cái với Siêu máy tính dự đoán bóng đá. Nhận định kèo, dự đoán bóng đá hôm nay. Thông tin liên hệ Soikeo88: Website: https://soikeo88.net Email: [email protected] SĐT: 0772026604 Địa chỉ: Intan Building, 97 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 12, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
     

Cộng đồng Ketqua1.net