Nâng mũi có đau không, có nguy hiểm không?

Thảo luận trong 'Tin Tức Tổng Hợp' bắt đầu bởi khietnguyen, 26/5/18.

Lượt xem: 1,421

  1. khietnguyen

    khietnguyen Lính mới

    Tham gia:
    2/5/18
    Bài viết:
    2
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Nghề nghiệp:
    kỹ sư
    Trong kết quả nghiên cứu tâm lý những người có nhu cầu đi nâng mũi, 80% trong số họ đều mắc phải trạng thái hồi hộp, lo sợ đau đớn hay rủi ro có thể xảy ra. Vậy nâng mũi có đau không, có nguy hiểm như nhiều người suy nghĩ. Những chia sẻ thực tế xoay quanh những vấn đề này sẽ giúp bạn có sự chuẩn bị tốt nhất về tâm lý trước khi bước vào hành trình phẫu thuật nâng mũi.

    1. Phẫu thuật nâng mũi có đau không?

    Thực sự phẫu thuật nâng mũi không quá đau đớn như những gì bạn lo lắng. Để giúp bạn dễ dàng hình dung những gì bất kỳ ai cũng sẽ phải trải qua, chúng tôi chia ra làm 2 giai đoạn chính sau đây:

    • Giai đoạn phẫu thuật
    Để giúp khách hàng không phải quá lo sợ phẫu thuật đau đớn, trước mỗi ca nâng mũi, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê vô cảm cục bộ. Hầu như bạn sẽ biết bác sĩ đang làm những gì nhưng sẽ không hề có cảm giác khó chịu nào.

    [​IMG]



    • Giai đoạn phục hồi
    Sau khi thuốc tê hết tác dụng, triệu chứng đau nhức có thể xảy ra. Bạn chỉ bị sưng đau trong một vài ngày đầu tiên nhưng sẽ không đáng nghiêm trọng, cơn đau nhức thường ở mức độ nhẹ. Bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ mũi sẽ kê cho bạn thuốc kháng sinh ngăn chặn cảm giác sưng đau. Bạn sẽ cảm thấy dễ chịu hơn rất nhiều nếu uống thuốc và chườm đá theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ chuyên khoa.

    Việc trao đổi kỹ càng vấn đề lo lắng nâng mũi có đau không giữa bạn và bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ là một điều hết sức cần thiết.


    2. Những câu hỏi liên quan!

    Câu hỏi 1: Liệu sau 3 -5 ngày mũi của tôi có giảm sưng?

    Bạn cần biết rằng, triệu chứng sưng và bầm tím ở mũi có thể xảy ra, nhưng sẽ trở lại bình thường sau 3-5 ngày đầu, cũng có trường hợp lâu hơn ( tùy theo cơ địa thể trạng của mỗi người). Bạn hoàn toàn dễ dàng kiểm soát bằng thuốc alphachymotrypsin chống sưng phù nề, kháng viêm sau phẫu thuật nâng mũi.

    Câu hỏi 2: Tôi cần lưu ý gì sau nâng mũi?

    Bạn sẽ phải băng nẹp vùng mũi chống xô lệch mũi trong một tuần. Tránh va chạm mạnh, chăm sóc kỹ lưỡng theo chế độ đặc biệt từ bác sĩ chuyên khoa mũi uy tín. Dáng mũi đẹp hoàn toàn tự nhiên như thật sau khoảng 1 tháng. Hãy chắc chắn rằng, bạn tái khám theo đúng lịch hẹn từ bác sĩ chuyên khoa..

    Câu hỏi 3: Nâng mũi có nguy hiểm không?

    Biến chứng xảy ra là điều khá hiếm hoi và chiếm tỉ lệ rất nhỏ. Tuy nhiên, điều đó không đồng nghĩa là không có thể xảy ra. Một số biến chứng không mong muốn có thể xuất hiện bao gồm nhiễm trùng, dị ứng chất liệu sụn, tụ dịch…Nguyên nhân chủ yếu là do bác sĩ chịu trách nhiệm phẫu thuật thiếu chuyên môn, không thực hiện đúng kỹ thuật hay chế độ chăm sóc hậu phẫu không chu đáo.

    Ngoài ra, bạn có thể phòng tránh được những rủi ro khi biết tới phương pháp nâng mũi S line sử dụng chủ yếu chất liệu tự thân ( sụn vành tai, sụn vách ngăn từ chính cơ thể). Nó có khả năng tương thích rất tốt, giảm thiểu tối đa biến chứng, đặc biệt mang lại kết quả tuyệt vời và cực kì tự nhiên cho chiếc mũi của bạn.

    Một số bác sĩ chuyên sâu tạo hình nâng mũi chỉ ra rằng: “Tôi thường tư vấn trước với mọi khách hàng để họ có một sự chuẩn bị tốt nhất trước mỗi ca phẫu thuật nâng mũi. Thông thường, hiện tượng sưng đau chỉ mất 1-2 ngày đầu, quá trình hồi phục sẽ mất khoảng 1 tuần. thậm chí sẽ lâu hơn, tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người. Hãy tích cực chườm đá và nghỉ ngơi sau phẫu thuật. Bạn có thể quay lại công việc thường nhật ngay vào ngày hôm sau. Điều quan trọng nhất là bạn phải tuân thủ nghiêm ngặt chế độ chăm sóc hậu phẫu thuật nâng mũi.”

    Những thông tin có giá trị trên dựa trên sự cố vấn chuyên môn từ bác sĩ chuyên khoa uy tín và nguồn khách hàng cung cấp thực tế tại Chuyên khoa nâng mũi chuyên sâu Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam.

    Nguồn tham khảo: nangmuikangnam.com/phau-thuat-nang-mui-co-dau-co-nguy-hiem-khong
     
  2. hacdinhhong

    hacdinhhong Lính mới

    Tham gia:
    12/3/18
    Bài viết:
    36
    Được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    32
    bạn có thể phòng tránh được những rủi ro khi biết tới phương pháp nâng mũi S line sử dụng chủ yếu chất liệu tự thân
     
  3. Minhchau909

    Minhchau909 Cư dân 1ketqua.net

    Tham gia:
    18/7/20
    Bài viết:
    186
    Được thích:
    1,201
    Điểm thành tích:
    702
    tranh thủ quá nhỉ
     
  4. quedau1981

    quedau1981 Lucky Xổ Số Hay không bằng hên

    Tham gia:
    7/6/11
    Bài viết:
    511
    Được thích:
    9,124
    Điểm thành tích:
    0
    Nghề nghiệp:
    Thất nghiệp
    Spam bài là bị band đó.
     
  5. crossfirevn

    crossfirevn Lính mới

    Tham gia:
    6/6/22
    Bài viết:
    2
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Nhiều cô nâng mũi cao quá nhìn kinh vãi chưởng. Nâng vừa vừa thì xinh
     

Cộng đồng Ketqua1.net