THÔNG TIN MỚI NHẤT VỀ CA SĨ CHÂU VIỆT CƯỜNG VÀ NỮ SINH

Thảo luận trong 'Ngôi Sao Việt Nam' bắt đầu bởi Anonymous, 8/4/12.

Lượt xem: 3,944

  1. Anonymous

    Anonymous Khách

    (PL&XH) - Căn phòng nhỏ chừng 20m2 được sắp xếp ngăn nắp, nam ca sỹ trẻ Châu Việt Cường ngồi lặng lẽ trên chiếc ghế sofa với khuôn mặt trầm tư, buồn bã.

    Sau khi báo PL&XH đưa tin vụ nữ sinh "tố" bị ca sỹ Châu Việt Cường xâm hại tại nhà riêng, nhiều bạn đọc đã có những ý kiến khác nhau "bán tín, bán nghi" về thực hư sự việc, có hay không việc nam ca sỹ trẻ này hiếp dâm một nữ sinh lớp 12 của một trường PTTH.

    Để tìm hiểu kỹ hơn về mối quan hệ giữa nam ca sỹ và cô nữ sinh đất Cảng, chiều 6-4, PV báo PL&XH có cuộc trò chuyện với nam ca sỹ Châu Việt Cường tại nhà riêng…

    Sở dĩ, chúng tôi không hẹn ca sỹ trẻ này ở bên ngoài như lần trước bởi tôi muốn "mục sở thị" căn phòng được cho là hiện trường vụ án mà nữ sinh trung học PCN "tố". Căn phòng nhỏ chừng 20m2 được sắp xếp ngăn nắp, nam ca sỹ trẻ Châu Việt Cường ngồi lặng lẽ trên chiếc ghế sofa với khuôn mặt trầm tư, buồn bã.

    Cường cho biết, những ngày qua, anh không thể chợp mắt bởi đến giờ anh vẫn không lý giải được vì sao một người con gái anh từng thương yêu lại đem chuyện "tình cảm" của hai người ra để "tố".


    [​IMG]
    Ca sỹ Châu Việt Cường: "Tôi và "Ngọc Trâm" đến với nhau hoàn toàn tự nguyện".

    Tình yêu của ca sỹ Châu Việt Cường?

    Nam ca sỹ Châu Việt Cường cho biết: Từ hôm anh nhận được thông tin mình bị "Ngọc Trâm" (tên cô gái tự giới thiệu - PV) tố hiếp dâm, anh có liên hệ vào điện thoại thì điện thoại của cô gái này tắt máy.

    Thậm chí, anh vào trang mạng xã hội Facebook, nơi hai người gặp nhau, chia sẻ vui buồn và là nơi cô gái up ảnh chung của hai người hôm gặp nhau tại buổi biểu diễn trong live show của ca sỹ Đan Trường tại quận Kiến An, TP Hải Phòng vào tối 9-3 thì cũng bị cô gái này chặn mọi thông tin.

    Theo lời nam ca sỹ này, sau hôm cô gái có tên "Ngọc Trâm" tự bắt xe tìm đến căn hộ chung cư của anh tại tầng 7 khu đô thị Đền Lừ, phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, Hà Nội để "tâm sự" thì anh và cô gái vẫn liên lạc, điện thoại nói chuyện với nhau bình thường.

    Cho đến tối 9-3, Châu Việt Cường nhận lời mời biểu diễn cho một live show của ca sỹ Đan Trường tại quận Kiến An, TP Hải Phòng thì trước đó anh có nhận được tin nhắn của "Ngọc Trâm" với tâm trạng rất hưng phấn và kèm lời hứa hẹn:

    "Anh và em sẽ hát cùng một chương trình đấy…". "Nghe vậy, tôi cũng rất mong chờ đến giờ phút được gặp lại cô ấy. Và tối hôm 9-3, tôi có đến sớm hơn so với tiết mục của mình biểu diễn khoảng một tiếng.

    Trong khoảng thời gian đó, tôi và "Ngọc Trâm" ngồi bên nhau tâm sự. Hôm ấy, "Ngọc Trâm" mặc bộ váy ngắn màu trắng, đen và có họa tiết vằn, nhìn cô ấy khá tự tin và yêu đời. Tối đó, cô ấy còn nhờ bạn chụp ảnh chung giữa tôi và cô ấy. "Ngọc Trâm" biểu diễn trước tôi. Lúc cô ấy lên hát, tôi còn chúc "Ngọc Trâm" thành công và nói: "Em hát tự tin và bốc lửa lên nhé, khán giả sẽ ủng hộ em và anh cũng ủng hộ em…".

    Khi cô ấy bước lên sân khấu biểu diễn, tôi thấy phong cách của cô ấy rất vui vẻ và tôi cảm nhận thấy cô ấy có một niềm tin khi thấy tôi đứng dưới. Đó cũng là lần đầu tiên tôi nghe cô ấy hát.

    Phong cách biểu diễn của "Ngọc Trâm" lúc đó rất nhí nhảnh, hồn nhiên, yêu đời và tôi không hề thấy cô ấy có biểu hiện gì của việc chán chường. Sau lượt "Ngọc Trâm" là đến 5 ca khúc của tôi. Tôi hát liền những ca khúc này và chạy sô sang một chương trình ca nhạc khác cách đó chừng 20 cây số. Trước khi đi, tôi có xuống dưới, chào cô ấy rồi mới đi.

    Lúc đó, "Ngọc Trâm" còn khá vui vẻ. Sau đó, chúng tôi vẫn nhắn tin, điện thoại cho nhau. Nội dung những cuộc điện thoại ấy chủ yếu nói về tình cảm. "Ngọc Trâm" cũng chia sẻ rằng: "Sắp tới, em lên Hà Nội học, lúc đó chúng mình có điều kiện được gặp nhau nhiều hơn…", ca sỹ Châu Việt Cường chia sẻ thêm


    [​IMG]
    Nữ sinh “Ngọc Trâm” khẳng định mình bị Châu Ngọc Cường cưỡng bức.

    "Ngọc Trâm" ơi! Sao em nỡ…?

    - PV: Anh có lưu ảnh chụp chung với "Ngọc Trâm"?

    + Ca sỹ Châu Việt Cường: Tôi không lưu bất kỳ ảnh nào giữa hai người. Bởi tối hôm ấy, máy ảnh của "Ngọc Trâm" chụp và sau đó, tôi đã nhìn thấy hình ảnh của tôi chụp chung với cô ấy trên trang chủ Facebook của "Ngọc Trâm".

    Những lúc buồn, tôi thường vào trang cá nhân của cô ấy để ngắm ảnh "Ngọc Trâm" và thấy cô ấy đẹp thật sự. Tôi cũng cảm nhận được tình cảm của hai chúng tôi có tiến triển khá tốt đẹp. Cũng chính vì thế mà tôi không hiểu lý do tại sao mà "Ngọc Trâm" tố cáo tôi.

    Ngày 3-4, khi tôi đang ở nhà thì được CA quận Hoàng Mai, Hà Nội mời lên làm việc vì có một lá đơn tố cáo tôi về hành vi hiếp dâm. Khi đó tôi có hỏi cán bộ điều tra tên người đó là ai? Vì tôi chẳng hiếp dâm ai cả. Bởi dù không là một ca sỹ nổi tiếng đình đám, nhưng tôi cũng có khá nhiều fan hâm mộ và cũng không ít người quý mến và thích tôi, chính vì thế, tôi không hiểu vì sao?

    Tôi đang phân vân thì cán bộ điều tra này cho biết người tố cáo tôi tên là PCN, một nữ sinh người Hải Phòng. Tôi gắng tìm suy nghĩ và vẫn không hiểu PCN là ai? Trong đầu tôi nghĩ, không biết cán bộ có nhầm mình không và đặt ra một loạt những câu hỏi nghi vấn.

    Và tôi đã nghĩ đến cái tên trong Facebook Cary Phạm, quê Hải Phòng và cô ấy giới thiệu tên là "Ngọc Trâm". Cô gái này là người đã từng tâm sự, chia sẻ tình cảm với tôi và tôi là người yêu thương cô ấy và ngược lại. Lúc này, tôi vẫn đặt câu hỏi không hiểu vì sao cô ấy tố cáo tôi?

    - Châu Việt Cường nghĩ nguyên nhân vì sao, cô nữ sinh này tố cáo anh?

    + Theo tôi nghĩ, có thể có một người nào đó xúi giục PCN tố cáo, bởi người đó ghét tôi. Nhưng tôi nghĩ, tôi là người của công chúng, thì tất nhiên có rất nhiều người yêu và cũng không ít người ghét, bởi đây là cái nghề "làm dâu trăm họ" mà (cười…).

    Thứ hai, cũng có thể, chính bản thân PCN là một ca sỹ chưa nổi tiếng nên muốn dựa vào hình ảnh của tôi để nổi tiếng. Được phép của cán bộ điều tra, tôi đọc nội dung bức thư mà cô gái này tố cáo tôi hiếp dâm, tôi khá buồn và thất vọng.

    Nhưng khi trấn tĩnh lại, tôi nghĩ cô gái mà tôi yêu những ngày qua không phải là người như thế? Tôi không nghĩ là người từng chia sẻ, tâm sự và người tôi từng chia sẻ những vui buồn của mình bấy lâu nay lại đối xử với mình như thế? Tôi nghĩ có ai đó xúi giục cô ấy làm hại tôi!

    Tôi khẳng định, không có chuyện tôi hiếp dâm cô ấy mà đây là hành vi "vu khống". Vì tất cả những fan hâm mộ của tôi, tôi đều trân trọng và tôi nghĩ người phụ nữ cũng rất thiêng liêng, cao cả nên đàn ông cần nâng niu trân trọng. Bởi tôi đâu phải không có người thích đâu mà phải làm cái điều mất hết nhân tính đó…

    Tôi cũng khẳng định lại là tình cảm của tôi và cô ấy đến với nhau hoàn toàn tự nguyện. Cô ấy tự lên Hà Nội và tự tìm đến nhà tôi. Nếu như tôi muốn giở trò với ai đó, tôi đã không mời đến nhà.

    Tôi có nhiều fan, nhưng chưa bao giờ tôi đón ai ở nhà, trừ khi họ bất ngờ gặp tôi ngoài hành lang, dưới khu chung cư và ở bên ngoài. Tôi có tình cảm với cô ấy, nên mới mời cô ấy về nhà.

    - Những cuộc điện thoại giữa anh và cô ấy thường kéo dài bao lâu? Nội dung cuộc điện thoại ấy nói gì?

    + Thường những cuộc điện thoại đó từ 3 đến 5 phút, có khi 15 đến 20 phút và thậm chí có những cuộc chúng tôi nói chuyện đến 30 phút. Nội dung của những cuộc điện thoại này chủ yếu nói về chuyện tình cảm của hai người và trao đổi chuyên môn, công việc ca hát.

    Qua nói chuyện, tôi cảm nhận cô ấy là người khá thông minh và hiểu biết vì thế tôi rất sốc khi nghe chính cô gái này làm đơn tố cáo tôi hiếp dâm.

    - PCN cho biết đã gửi những nội dung tin nhắn anh nhắn cho cô ấy với nội dung lôi kéo, kêu gọi làm "chuyện ấy"?

    + Tôi nghĩ bất cứ cặp đôi nào khi yêu nhau, thì không thể không có những từ ngữ yêu thương khi nhắn tin hay gọi điện cho nhau. Tôi và cô ấy cũng vậy…

    - Sau khi anh gặp cô gái ấy tại buổi biểu diễn ngày 9-3 tại Hải Phòng, tình cảm của anh đối với PCN như thế nào?

    + Sau hôm đó, tôi cảm thấy mình yêu cô ấy nhiều hơn. Nhưng vì công việc quá bận, cộng thêm khoảng cách khá xa, mỗi đứa một nơi nên chúng tôi không thể gần nhau. Nhưng cũng chính vì điều đó, khiến tôi nhớ "Ngọc Trâm" và tôi cảm nhận cô ấy cũng nhớ tôi qua những lời yêu thương nói qua điện thoại và tin nhắn cô ấy dành cho tôi.

    - Những cuộc điện thoại qua lại giữa anh và "Ngọc Trâm", ai là người chủ động?

    + Nhiều lần cô ấy chủ động nhắn tin, điện thoại cho tôi. Nhưng những lần cô ấy gọi, tôi đều tắt máy và gọi lại cho cô ấy để tiết kiệm tiền cho "Ngọc Trâm" vì tôi nghĩ cô ấy chưa đi làm nhiều như tôi nên điều kiện kinh tế cũng không mấy dư giả và tôi cũng muốn qua đó để thể hiện tình cảm dành cho cô ấy.

    - Sau những chuyện xảy ra, anh còn vào Facebook để nhắn tin, trò chuyện với "Ngọc Trâm" hay ngắm ảnh của hai người nữa không?

    + Tôi vào nhưng thấy trang Facebook của "Ngọc Trâm" đã bị chặn và ngược lại, tôi cũng đã chặn Facebook của mình để có thời gian suy nghĩ lại… Nhớ lại hôm cô ấy up ảnh lên Facebook, cô ấy còn nhắn tin cho tôi vào xem và còn bông đùa rằng: "Mình đẹp đôi không anh? Vậy mà giờ đây… "Trâm" ơi! Sao em nỡ đối xử với anh như thế?

    Bạn cùng trường nữ sinh nói gì?

    Hiện nay, Cơ quan CSĐT CA quận Hoàng Mai, Hà Nội đang tiến hành điều tra, vụ việc. Một cán bộ trực tiếp thụ lý vụ án cho biết, chiều cùng ngày đơn vị này đã cử cán bộ xuống hiện trường, nơi nữ sinh PCN "tố" bị nam ca sỹ Châu Việt Cường hiếp dâm để tiến hành đo đạc hiện trường và điều tra.

    Phản ánh nội dung nữ sinh PCN "tố" ca sỹ Châu Việt Cường hiếp dâm, em ĐHT, một học sinh lớp 12 tại Hải Phòng cho rằng: "Đây có lẽ là một trò đùa mới của nữ sinh PCN". Bởi theo nữ sinh ĐHT thì cô học cùng trường với PCN.

    Tuy khác lớp nhưng hai người cùng hoạt động bề nổi của nhà trường như hát, múa nên cũng biết nhau và năm học lớp 11, ĐHT cũng đã được PCN rủ đến gặp một bầu sô trong giới show Việt để được "đào tạo" và có điều kiện hát ở những sân khấu lớn. Nhưng vì một số lý do "tế nhị", ĐHT không theo hát cùng với PCN.

    Cũng theo lời ĐHT thì năm lớp 11, em cũng nghe nhiều học sinh trong trường và dư luận bàn tán về việc PCN có "quan hệ tình cảm" mật thiết với một người đàn ông trong giới show Việt và thường tạo điều kiện cho PCN đi hát.

    Trước việc PCN tố cáo ca sỹ Châu Việt Cường hiếp dâm, em ĐHT cho rằng: Là nữ sinh "ngoan" không ai tự tìm đến phòng bạn trai như thế và nhất là chưa gặp nhau lần nào. "Em nghĩ, PCN muốn mình được nổi tiếng nên tạo scandal và mấy hôm nay ở trường em vẫn gặp PCN và cũng không thấy cô gái này có biểu hiện gì khác thường…", ĐHT cho biết thêm.


    Phương Tâm - Bích Hạnh
     
  2. Mr.Bean

    Mr.Bean Lính mới 3ketqua.net

    Tham gia:
    18/11/11
    Bài viết:
    1,263
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Nghề nghiệp:
    Diễn Viên Điện Tử
    mợ thật dù trông thằng này cũng bẩn bẩn xấu trai thật nhưng mà dù sao cũng là ca sỹ cũng là thằng có tiền mà chén bừa bãi quá, cái con Ngọc Trâm gì gì kia nhìn qua dù ảnh bị che mờ thì cũng đủ để biết gần = lacoste rồi. mà con này HP chắc cũng thuộc loại bựa ko phải vừa luôn ;a4 ;a4
     
  3. hongphuc_xd

    hongphuc_xd Cư dân 3ketqua.net

    Tham gia:
    19/2/11
    Bài viết:
    919
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Nghề nghiệp:
    xây dựng
    mình nghĩ là con bé này muốn nổi tiếng thôi chứ tự tìm đến phòng rồi ngủ lại
    ............... éo ai cã sĩ phải làm mấy trò này còn tương lai nữa chứ
     
  4. CauBuonViLo

    CauBuonViLo Lính mới 3ketqua.net

    Tham gia:
    22/3/12
    Bài viết:
    5
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    theo mình nghĩ thì con bé này bày trò tạo scandal muốn nổi tiếng, con đường ngắn nhất để trở thành "người nổi tiếng". haizzz
     
  5. f0ryoubaby

    f0ryoubaby Lính mới 3ketqua.net

    Tham gia:
    28/3/12
    Bài viết:
    19
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Nghề nghiệp:
    Forwarder
    Có nhiều điều thật bất ngờ. tội cho ChauVietCuong quá, cố gắng lên anh, anh yêu nhầm rồi . Chúc anh sớm vượt qua k.k
     
  6. thichlode2012

    thichlode2012 Lính mới 3ketqua.net

    Tham gia:
    24/3/12
    Bài viết:
    6
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Mặc dù mình k phải là fan hâm mộ CVC, nhưng qua những tin tức của báo chí mình cg nghĩ CVC là người bị hại..
    Còn đối với nữ sinh kia mình thật sự k thể hiểu được hành động của cô ta...................
     
  7. hahtthoa

    hahtthoa Lính mới 3ketqua.net

    Tham gia:
    19/3/12
    Bài viết:
    73
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Gái ham tài , trai ham sắc . Phải anh anh cũng chén chứ lị. Khợp luôn ;a69 . Kiện củ khoai à?
     
  8. BimInox

    BimInox Cư dân 3ketqua.net

    Tham gia:
    13/2/12
    Bài viết:
    315
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Nghề nghiệp:
    Lô là Nghề ...còn Đề là Nghiệp
    Cảm nhận của 1 thằng trẻ con ấu trĩ ................ Cuộc đời này chú em còn phải học Hỏi nhiều .... 1 Thằng RM-36 thích gặm cỏ non ( hơi thiếu IỐT trong cách trả lời với giới Báo Chí ) và 1 Con bé "thích nổi" ...... Nếu vẫn không hiểu F5 cho anh , anh giải thích cho
     
  9. mariaoralo

    mariaoralo Cư dân 3ketqua.net

    Tham gia:
    19/2/11
    Bài viết:
    126
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Nghề nghiệp:
    cán bộ soi lô
    nói chung là con này bán rẻ nhân cách để đc nổi tiếng =)) gần bằng hoàng thùy linh rồi :)) về sau có nổi tiếng thì cũng ko có mấy ai nghe nó hát đâu :)) còn thằng này thì mình ko trách đc :D bánh mỳ phải có pate đàn ông phải có máu deee trong ng :-j cơm đến mồm mà đổ đi thì phải mình mình cũng chén chứ ko phí của thế đâu :))

     
  10. MinhThu1102

    MinhThu1102 Tử hình

    Tham gia:
    1/4/12
    Bài viết:
    32
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Nghề nghiệp:
    -Giảng Viên Học Viện Lô Đề-
    Tay này có 2 Hít nghe chả hiểu cái gì " Từ Tren Trời rơi xuống " suốt ngày oang oang trên itv đợt gì :))
     
  11. hoabest9292

    hoabest9292 Cư dân 3ketqua.net

    Tham gia:
    15/7/11
    Bài viết:
    39
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    chuẩn ông ơi............................
     
  12. 191919

    191919 Cư dân 3ketqua.net

    Tham gia:
    6/2/12
    Bài viết:
    1,119
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    51
    rất ghét mấy thằng này cứ gái trẻ đẹp là nó xơi hết. bỏ tù thằng này đi để làm gương cho những thằng khác.
     
  13. hichink

    hichink Cư dân 3ketqua.net

    Tham gia:
    14/11/11
    Bài viết:
    313
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Nghề nghiệp:
    Technician Samsung mobile
    công nhận là nhìn kái mặt thằng này bẩn thật.hát thì cứ bò bới ra.nhìn hãm. .. ;a4 ;a4 ;a4 ;a4 ;a4 ;a4 ;a4
     

Cộng đồng Ketqua1.net