MC vs MU : VÌ CHỈ CÓ 1 CHIẾC CUP !

Thảo luận trong 'Tin tức Bóng đá' bắt đầu bởi SUCCESS, 30/4/12.

Lượt xem: 606

  1. SUCCESS

    SUCCESS Cư dân 3ketqua.net

    Tham gia:
    11/8/11
    Bài viết:
    681
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Nghề nghiệp:
    Cán bộ Kế Toán !
    (2h00, 1/5) Cả thế giới đang nóng lòng chờ đón trận derby thành Manchester hấp dẫn nhất trong lịch sử sẽ diễn ra trên SVĐ Etihad vào đêm nay.

    Trận cầu quyết định của cả mùa giải sắp sửa diễn ra. Man City sẽ tiếp đón MU trên sân nhà để tìm ra ai là vị vua xứng đáng nhất của bóng đá Anh mùa giải năm nay. Không khí sục sôi của trận derby đã lan tỏa trong nhiều ngày nay và nó đang nhận được sự quan tâm chú ý lớn hơn lúc nào hết của giới mộ điệu. Theo thống kê mới nhất, trận “chung kết mùa giải” giữa Man City và MU diễn ra đêm nay sẽ thu hút 650 triệu khán giả truyền hình ở 212 quốc gia trên toàn thế giới. Đây là con số lớn chưa từng có trong lịch sử Premier League và nó cũng vượt xa kỷ lục 400 triệu người xem trong trận “siêu kinh điển” Barca – Real diễn ra mới đây nhất. Điều đó cho thấy sức hấp dẫn của cặp đấu này lớn đến thế nào.

    [​IMG]
    Man City đang có nhiều lợi thế so với MU ở trận đấu này​

    Trước khi trận đấu này diễn ra, MU chỉ còn hơn đối thủ cùng thành phố 3 điểm trên BXH. Ngoài lợi thế đó, MU không vượt trội hơn so với Man City ở bất kỳ điểm nào. Họ hiện đang thua kém đối thủ về mặt hiệu số thắng bại, thua kém về thành tích đối đầu. Xét cả về phong độ hiện tại, MU cũng tỏ ra thua kém hơn khi họ để mất tới 5 điểm trong 3 vòng đấu gần đây nhất. Trong khi đó Man City toàn thắng cả 3 trận và gây sức ép cực lớn lên đội quân của Sir Alex Ferguson. Ngoài ra lợi thế sân bãi cũng hoàn toàn thuộc về Man City. Trên sân nhà mùa này, đội bóng áo xanh vẫn bất bại với thành tích áp đảo 16 trận thắng và chỉ 1 trận hòa duy nhất trước các đối thủ khi được thi đấu tại đây. Rõ ràng xét về mọi mặt, Man City đang được xem là đội ở “cửa trên” so với Quỷ đỏ trong trận derby của cả mùa giải.

    Tuy nhiên bản lĩnh và đẳng cấp của MU trong những trận đấu có tính chất quan trọng như thế này là không thể phủ nhận. MU có thể không so được với đối thủ ở chất lượng đội hình nhưng cá tính của một nhà vô địch, của một vị vua đã từng vào sinh ra tử không biết bao nhiêu lần trong quá khứ sẽ giúp cho họ san bằng khoảng cách đó. Còn nhớ tại vòng 3 FA cup ở mùa giải năm nay, cũng trong trận đấu trên sân Etihad, MU khi đó bị đánh giá thấp hơn đối thủ khá nhiều nhưng đã thi đấu một trận cực hay và giành chiến thắng với tỷ số 3-2, qua đó bù đắp phần nào nỗi đau thua 1-6 trước đó tại giải ngoại hạng đồng thời phế truất ngôi vị vô địch FA cup của Man City. Đó là trận đấu mà MU đã chơi áp đảo phần lớn thời gian của trận đấu, đẩy Man City vào thế chống đỡ và có được kết quả xứng đáng với những nỗ lực mà họ bỏ ra. Và chắc chắn, trong trận đấu đêm nay, MU cần phải bước vào trận derby với tinh thần và khí thế tương tự để có thể giành được một kết quả có lợi trước đối thủ đang rất khát khao viết lên trang sử mới cho giải ngoại hạng.
    [​IMG]
    Bản lĩnh và đẳng cấp của MU ở những trận đấu lớn là điều đã được khẳng định​

    Như để chiều lòng người, cả MU và Man City đều không gặp tổn thất đáng kể nào về mặt nhân sự. Những cầu thủ tốt nhất, những ngôi sao sáng nhất của cả hai bên đều đã sẵn sàng để cống hiến một trận đấu đỉnh cao. Bên phía Man xanh, hậu vệ Micah Richards sẽ tái xuất sau chấn thương. Mario Balotelli cũng đã sẵn sàng sau khi hoàn thành án treo giò 3 trận. Bên phía Man đỏ, ngoại trừ chấn thương dài hạn của Vidic, Fletcher và Anderson, tất cả đều sung sức. Nani và Evans có dấu hiệu đau nhẹ trước đó cũng đã hoàn toàn khỏe mạnh để mang lại thêm nhiều sự lựa chọn cho Sir Alex. Tâm điểm của sự chú ý đêm nay sẽ thuộc về tiền đạo Carlos Tevez, một cựu ngôi sao của MU nhưng giờ đang là niềm hy vọng số 1 của đại kình địch trong việc phế truất ngai vàng của chính họ. Phong độ tốt của Tevez thời gian gần đây đảm bảo cho anh một suất chính thức trong đội hình của Mancini và anh đang rất nóng lòng lập công vào lưới đội bóng, như một sự trả thù ngọt ngào dành cho đội bóng mà theo Tevez, đã không biết cách trọng dụng tài năng và đối xử với anh rất tệ bạc.

    Với lợi thế 3 điểm nhiều hơn, MU chỉ cần hòa trong trận đấu này là sẽ nắm trong tay quyền tự quyết đến ngôi vô địch. Nhưng chắc chắn Sir Alex và các học trò muốn nhiều hơn thế. Còn với Man City, chỉ có chiến thắng mới giúp họ vượt lên trên đối thủ và mở toang cánh cửa bước tới thiên đường giải ngoại hạng. Họ đang hội tụ đầy đủ yếu tố để có thể làm nên điều đó và hãy cùng chờ xem, liệu sắc xanh của Man City hay sắc đỏ của MU sẽ phủ bóng lên trận derby và lên cả nước Anh sau trận derby vào đêm nay!

    Dự đoán: 1-1

    [​IMG]






    P/S : DỰ ĐOÁN CỦA SUCCESSS LÀ 4-2 NGHIÊNG VỀ MAN CITY. ANH EM NÀO FAN MAN XANH THÌ VÀO TIỀN .
     
  2. HonDa

    HonDa Tử hình

    Tham gia:
    7/4/12
    Bài viết:
    40
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Nghề nghiệp:
    Kinh Doanh
    Cá nhân HonDa hôm nay cũng vào 200 cho MC ;a21 ;a21
    Cá nhân là fan của Liv nhưng chúc tất cả ae cùng chiến tuyến MC đêm nay giành thắng lợi để ngày mai ngủ ngon!
     
  3. kiemti

    kiemti Cư dân 3ketqua.net

    Tham gia:
    14/2/12
    Bài viết:
    317
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    41
    [​IMG]
    MỘT CÁI TÁT CỦA MANCINIO VÀO MẶT LÃO FEGIE GIÀ BẢO THỦ...
    VÌ CÁI TỘI CẦU HÒA TRẬN DERBY ;a20 ;a20 ;a20 ;a20 ;a20 ;a20 ;a20
    TRONG BÓNG ĐÁ HIỆN ĐẠI TẤN CÔNG LÀ CÁCH PHÒNG THỦ HỢP LÝ NHẤT...
    ;a42 ;a42 ;a42 ;a42 ;a42 ;a42 ;a42 ;a42 ;a42 ;a42 ;a42 ;a42 ;a42 ;a42 ;a42
     

Cộng đồng Ketqua1.net