CON RỂ HỜ ĐÂM CHẾT MẸ VỢ

Thảo luận trong 'Tin trong nước' bắt đầu bởi Phaletim989, 22/6/12.

Lượt xem: 623

  1. Phaletim989

    Phaletim989 Cư dân 3ketqua.net

    Tham gia:
    23/3/12
    Bài viết:
    2,080
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Nghề nghiệp:
    CHUYÊN SĂN GÁI TƠ
    Thấy Tiến hành hung con gái mình, bà Cúc và ông Sự chạy đến can ngăn lập tức bị đối tượng rút dao đâm gục tại chỗ. Dù được đưa đi cấp cứu ngay sau đó nhưng bà Cúc đã tử vong, ông Sự bị thương nặng.

    [​IMG]
    Ông Sự đang được điều trị tại bệnh viện (Ảnh K.L)

    Ngày 21/6, Cơ quan CSĐT công an tỉnh Lâm Đồng vừa thực hiện lệnh bắt giữ khẩn cấp đối với Văn Đình Tiến (21 tuổi, ngụ huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng) để điều tra về hành vi “Giết người”.

    Thông tin ban đầu, chiều 20/6, Văn Đình Tiến đã dùng dao đâm chết bà Đào Thị Cúc (49 tuổi) và đâm bị thương ông Lê Văn Sự (56 tuổi, chồng bà Cúc). Cả hai người là bố mẹ ruột của chị Lê Thị Kim Hồng (20 tuổi).

    Được biết, đối tượng Tiến sống chung với chị Hồng như vợ chồng gần 2 năm nay. Thấy Tiến là người lười lao động, suốt ngày rược chè cờ bạc nên dù cả hai đã có với nhau đứa con 9 tháng tuổi nhưng vợ chồng ông Sự không chấp nhận để chị Hồng và Tiến cưới nhau.

    Do thường xuyên bị Tiến đánh đập nên chị Hồng phải ôm con nhỏ (lúc này mới được 2 tháng tuổi) về nương nhờ nhà bố mẹ đẻ. Vài ngày sau đó, Tiến cũng mò sang năn nỉ vợ chồng ông Sự cho ở chung với vợ con. Tuy nhiên, Tiến vẫn không chịu thay đổi, suốt ngay lông bông, đàn đúm không lo làm ăn phụ vợ con. Thậm chí có những lần Tiến đi nhậu về say khướt gây náo loạn trong nhà. Chính vì vậy, ông Sự đã đuổi Tiến ra khỏi nhà mình.

    Chiều 20/6, Văn Đình Tiến tiếp tục tìm đến gây sự với chị Hồng. Sau một hồi cãi vã, đối tượng này đã lao vào đánh đập “vợ hờ”. Thấy chị Hồng bị Tiến hành hung vô cớ, bà Cúc chạy đến can ngăn lập tức bị Tiến rút dao đâm một nhát thấu tim gục ngay tại chỗ. Ông Sự tiếp tục lao vào ngăn cản cũng bị Tiến đâm 2 nhát trúng hông và bàn tay.

    Sau khi gây án, tên hung thủ bỏ trốn khỏi địa phương. Đến đêm cùng ngày nghi can giết người đã được gia đình đưa đến công an tỉnh Lâm Đồng đầu thú. Riêng các nạn nhân được đưa đi cấp cứu nhưng do thương tích quá nặng bà Cúc đã tử vong, ông Sự hiện đang được chăm sóc tại bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng.

    Hiện cơ quan CSĐT đang tập hợp hồ sơ để khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Văn Đình Tiến.
     
  2. Anonymous

    Anonymous Khách

    giết người bây giờ là chuyện cơm bữa của xã hội rồi
     
  3. tuancoidl

    tuancoidl Lính mới 3ketqua.net

    Tham gia:
    8/11/11
    Bài viết:
    59
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Lại rước voi về giày mộ tổ rồi con ơi!
     
  4. Anonymous

    Anonymous Khách

    cho nó dựa cột đi cho biết thế nào là đau.
     

Cộng đồng Ketqua1.net