- BÀI KN KHÔNG NÊN BỎ QUA CỦA NHỮNG NGƯỜI MỚI CHƠI [KJ]-

Thảo luận trong 'Kinh Nghiệm Xổ Số' bắt đầu bởi keyjyluv, 2/7/12.

Lượt xem: 19,281

Trạng thái chủ đề:
Tạm đóng.
  1. keyjyluv

    keyjyluv Cư dân 3ketqua.net

    Tham gia:
    5/4/11
    Bài viết:
    3,456
    Được thích:
    1,174
    Điểm thành tích:
    712
    Nghề nghiệp:
    Order
    BẠN ĐÃ THẬT SỰ SẴN SÀNG !


    LOTTO ĐB LÀ 1 LĨNH VỰC ĐẦU TƯ TIỀN BẠC CŨNG GIỐNG NHƯ NHỮNG LĨNH VỰC KHÁC.ĐẶC THÙ CỦA LĨNH VỰC NÀY LÀ LỢI NHUẬN CAO VÀ RỦI RO CAO.THỰC TẾ LÀ Ở LĨNH VỰC NÀY LÀ ĐA SỐ NHỮNG NGƯỜI ĐẦU TƯ VÀO RẤT KHÓ ĐỂ TRANH KHỎI THẤT BẠI.1 SỰ THẬT TRỚ TRÊU ĐÚNG K CÁC BẠN.VẬY THÌ CHÚNG TA CÙNG ĐI TÌM NHỮNG GÌ CẦN CÓ,NHỮNG GÌ CẦN BIẾT Ở BỘ MÔN ĐẦY HỨNG THÚ NÀY NHÉ.
    SAU ĐÂY LÀ CHÚT ÍT KN MÌNH VIẾT RA ĐỂ CHIA SẺ VỚI CÁC BẠN RẤT MONG NHỮNG CHIA SẺ TIẾP THEO CỦA CÁC BẠN ĐỂ CHÚNG TA HƯỚNG TỚI 1 BÀI KN VỠ LÒNG CHO AI MỚI CHƠI LOTTO ĐB TRÁNH ĐC NHỮNG GÌ K ĐÁNG CÓ.RẤT MONG CHIA SẺ CHỨ K PHẢI LÀ NHỮNG LỜI “ GẠCH ĐÁ “ BỞI TÔI CHƯA CHẮC = CÁC BẠN.OK



    THEO CÁ NHÂN KJ TỔNG QUÁT CÓ CÁC YÊU TỐ SAU CẦN CÓ ĐỂ THẮNG :
    1.VỐN
    Đây là yếu tố đầu tiên : đối với người mới chơi lotto đb thì vốn là 1 yếu tố rất có lơi.Khi các bạn chưa có pp chơi và kn gì thì vốn nhiều đồng nghĩa với các bạn có thể “ đỡ “ đc nhiều lần thua.TUY NHIÊN nó chỉ là yếu tố có lợi ban đầu và nó k phải là yếu tố quan trọng nhất.Với KJ nó xếp ở yếu tố k quan trọng nhất.

    Bởi vì theo cách nghĩ của mình Vốn nhiều hay ít thật ra cũng k quan trọng.Thực chất vấn đề vốn nhiều hay ít thể hiện ở cách phân phối vốn của bạn.
    Vd : 100tr nó vẫn ngang bằng với 10tr vì nó đều đỡ cho bạn đc 1 vài lần thua tùy vào cách chỉnh tiền của bạn.

    Điều đáng chú ý ở vốn đó là : Cách phân phối vốn
    Các bạn chú ý : Lợi nhuận tỉ lệ thuận với rủi ro.Vì thế trước khi quyết định chơi phương pháp (pp) nào đó có lợi nhuận cao các bạn nên cân nhắc kĩ vì rủi ro của nó có thể giết chết bạn ;)

    Đối với mình thì Phân bổ bổ vốn là nghệ thuật vì nó đòi hỏi sự khéo léo.
    Hiệu quả của nó là sự điều chỉnh nhịp nhàng giúp cho bạn khi thắng đạt đc hiệu quả như mong muốn và khi thua tránh đc thiệt hại quá nặng nề.Trước khi chơi bạn phải lên 1 kế hoạch điều chỉnh phân phối vôn hợp lí.

    Sau đây là 1 vài cách vào tiền theo mình là chuẩn mực :
    + Lotto :
    - Đối với nuôi bt là 5 ngày : 5d – 7d – 10d – 14d – 20d
    Theo tỉ lệ như vậy số lãi của bạn đảm bảo là dù lotto ra ở ngày nào số lãi đều là như nhau.

    - Đối với nuôi cặp : 5d – 15d – 80d

    + Đb :
    - Dàn 20 quân : khung chuẩn là 6 ngày cách vào tiền theo tỉ lệ 5 – 5 – 7 – 10 – 25 – 40

    - Dàn 25 quân : khung 5 ngày : 5 – 7 – 10 – 14 – 20

    - Dàn 30 – 36 quân : khung 4 ngày 5 – 10 – 30 – 60

    - Dàn 50 quân : 5 – 15 – 80


    Lotto đb cũng giống như bất kì lĩnh vực làm ăn nào # bạn nên quan tâm nhiều đến “ phế “ tức là giá cả của lotto đb.Nên chọn các nơi có giá chơi lotto db thấp điều đó sẽ rất hiệu quả cho chúng ta khi chơi.Trung bình ở Lotto là 22k/1d ở Đb là 80% là ổn có thể thoải mái chơi đc.

    Một số điều nữa ở cách phân bổ vốn đó là :
    + Phân phối vốn theo nhận định sẽ đem lại hiệu quả tốt.
    Khi bạn cảm thấy tình hình chung k ổn và thuận lợi theo ý bạn nên dừng chơi để thăm dò.Lotto đb là thứ k cần phải vội vì Lợi Nhuận của nó đã cao rồi,bạn hiểu chứ.
    Khi bạn cảm thấy thời điểm này đầu tư tốt cũng nên điều tiết thêm vốn và lưu ý sau khi chu kì đó thành công bạn hãy đánh nhẹ tay để bảo toàn vốn.
    Theo KJ thì biết điều chỉnh vốn thông minh đối với phương diện 1 nhà đầu tư bạn đã rất tài ba rồi.

    + Không nên bỏ quá nhiều vốn của bạn vào 1 chu kì nào đó.
    “ Kiếm củi 3 năm đốt 1 giờ “ câu nói chỉ 1 hành động ngu ngốc.Bạn hãy nhớ và đừng bao giờ mắc phải.Trong lotto đb là từ “ tất hay “ hay đại loại bạn tự làm mình thót tim vào thời điểm đó.
    Theo mình tổng số vốn của bạn dù là bất kì pp chơi nào đều phải chia nhỏ ra làm nhiều chu kì,tuyệt đối k sử dụng nhiều quá số vốn vào bất kì chu kì nào đó.
    1 điều bạn hãy nhớ đó là tỉ lệ trúng của chúng ta rất thấp,sẽ thật là ngu ngốc khi đánh quá to.

    + Trong khi chơi nên để số vốn dưới dạng vốn an toàn :
    Tức là bạn sử dụng vốn trên cơ sở số vốn đang có ( k nợ nần hay vay mượn,thế chấp )
    Điều đó sẽ làm bạn có tâm lí tốt khi chơi, k bị thúc giục hay sức ép.
    Khi thắng nếu có nợ nần nên bỏ 1 chủt ra để thanh toán số nợ.
    Hãy cố gắng tạo cho mình 1 tâm lí thi đâu tốt sẽ đạt đc hiệu quả cao.
    Hãy tin tôi !

    TÂM LÍ CŨNG SẼ LÀ PHẦN TIẾP THEO !




    2.Tâm lí

    Trên lí thuyết thì tâm lí chỉ là con số 0 ít người để ý đến nhưng khi bạn lâm vào cuôc chơi thì nó lại là yếu tố k thể xem thường đc.Tại sao ư ?
    Bởi nó thể hiện bộ não của bạn pp chơi hay kinh nghiệm chỉ là tay chân còn đầu óc bạn có tỉnh táo đc để đưa ra những quyết định sang suốt,kịp thời hay k thì nó chính là tâm lí ( đầu não ) của bạn đó.Không thể coi thường đúng k nào.
    Tôi đã phân tích rất nhiều về yếu tố này và có thể nói đây chính là kẽ hở lớn nhất của chúng ta,là điểm yếu khó khắc phục rất lớn của người chơi.Nếu ai tâm lí kém thì lotto đb k phải là cái bạn cần chinh phục ^^!

    Đã nhiều lần bạn tự nhủ với mình là đang “ đen “ đúng k nào.Đương nhiên cuộc sống tâm linh và khoa học tồn tại song song nhau.Nhưng ở đây chúng ta chỉ nói đến lĩnh vực khoa học nhé.Khi bạn “ đen “ có nguyên nhân và hệ quả cả đấy.Lí do bạn “ đen “ theo mình bắt đầu bằng sự lơ là và chút sai sót và dần dần nó phát triển thành tâm lí hoang mang và hoảng loạn rồi chán nản,buông thả.Có thể dễ hiểu là khi đã sai rồi thì sẽ tiếp tục sai,hoặc có thể là bạn k hề sai nhưng tâm lí bạn k tốt cho làm và nó đã khiến bạn đưa ra những sự chọn lựa “ ngớ ngẩn “.

    Vd thực tế : bạn đã thua đc 1 hôm bạn lo lắng và theo pp của bạn mai phải đánh con lotto AB nhưng rồi bạn suy nghĩ đắn đo nhiều rồi cuối cùng bạn lại bỏ quên mất nó rồi quyết định chọn con Lotto CD ^^!

    Tâm lí là điều gây cản trở nhất chúng ta đến với chiến thắng :
    + Khi thua chưa chắc phường pháp của chúng ta đã sai và tâm lí thì cứ bắt chúng ta tin là nó đã sai.
    Hơi khó tin đúng k các bạn.Có 1 điều ai chơi lotto đb lâu cũng biết hay bất kì lĩnh vực nào cũng có Thời Điểm thuận lợi và khó khăn bởi vậy khi chúng ta chơi ở thời điểm khó khăn thì sẽ rất khó để thắng điều đó k có nghĩa là pp của chúng ta sai.Vì thế bạn nên học cách chấp nhận chứ k nên chán nản,bình tĩnh đợi thời cơ tốt để chơi tiếp.
    Lưu ý : nắm 2012 là năm lotto đb rất biến động,các dư liệu lần lượt bị phá vỡ nên chơi lotto đb ở thời điểm như vậy khó thắng nên chúng ta phải cân nhắc kĩ.

    + Khi thắng chưa chắc phương pháp chơi của chúng ta đã đúng và tâm lí tạo cho chúng ta 1 sự chắc chắn mờ ảo và dẫn dắt chúng ta đến 1 nguy cơ thất bại. < Phân tích như trên >

    + Đôi khi những vấn đề rắc rối trong cuộc sống làm ảnh hưởng đến tâm lí thi đấu của bạn.
    Tất nhiên với chúng ta lotto đb chỉ là 1 phần nhỏ trong cs vì thế có nhiều chuyện làm chúng ta mất tự tin,thời gian cho lotto đb.Chính vì thế nó sẽ cản trở chúng ta rất nhiều đến chiến thắng.
    Ngược lại tôi cũng có thể khẳng định đc là khi bạn bỏ ra thời gian và công sức,đầu tư thật nghiêm túc cho lotto đb bạn sẽ gặt hái đc những gì bạn muốn.
    Cuộc sống là vậy và lotto đb cũng như 1 lĩnh vực nào đó “ lượm nhặt thất bại để thành công đc đong đầy “ ;)


    + Một vài nguyên tắc ở tâm lí :
    - Đc phép vui mừng nhưng k đc phép chủ quan.
    Mọi sai lầm dù lớn hay nhỏ đều gây ra hậu quả lớn.
    - Cố gắng giữ tâm lí ở tình trạng tốt,nên chơi to ở thời kì phong độ và ngừng chơi ngay nếu có dấu hiệu kém phong độ.
    - Sau khi thua nặng nên giành chút thời gian để phục hồi tâm lí.



    3.Phương Pháp Chơi

    Đấy có lẽ là điều đc mong chờ nhất và các bạn vẫn coi nó như là yếu tố quan trọng nhất.Nhưng thật bất ngờ theo tôi thì yếu tố này chỉ mang tính chất tương đối chứ k có gì là hoàn hảo cả.Bạn sẽ phải k ngừng nâng cao pp chơi và tích lũy kinh nghiệm ( kn) thì bạn mới thích nghi đc với lotto đb.Phương Pháp chơi là yếu tố lòng cốt cấu thành nên chiến thắng của bạn

    Trong PPC ( pp chơi) có 2 yếu tố đó là Phương pháp bắt số và Kinh nghiệm theo KJ là vậy.Để tự tin chơi thì bạn phải kết hợp đc hài hòa giữa PPBS và KN.Theo tôi thì đó là 2 yếu tố k thể tách dời dc.
    Trước tiên nên vận dụng tất cả pp chơi của bạn để cho ra 1 dàn số và sau đó hãy dung Kn của mình để cân nhắc và chọn lựa số.

    VD : PPBS của bạn ra lotto 22 rất đẹp nhưng với Kn của bạn cho thấy lotto gan thì k nên chơi.Và thực tế là khả năng ra của lotto gan rất thấp vì thế đứng về phía khách quan mà nói bạn nên cân nhắc khi đánh 1 con như vậy 

    Sau đây KJ xin chia sẻ PPBT và KN của mình:

    + Phương Pháp Bắt Số : Không có pp nào là hoàn hảo cả.bởi vì nó chỉ đúng đc 1 thời gian sẽ có lúc sai điều quan trọng là chúng ta phải tư duy và hiểu đc tính khoa học trong mỗi pp và tìm đc pp nào hiệu quả hơn thôi.Vì thế thay vì học cái khó là PPBS trước bạn hãy tích lũy cho mình KN trước tiên.

    - LOTTO : Đáp án nằm ở Đề bài
    Đó là bắt số trên các vị trí ở bảng kq ngày hôm trước.Có 27 giải và mỗi giải có 5 4 3 2 1 vị trí.
    PP bắt lotto ngày : vị trí G 4.3 ( abcd) 2 vị trí abc tức là 2 cặp : ab và bc
    Và vị trí G 5.3 ( abcd) tức 2 vị trí ab và bc
    Theo quan sát và kn đó là 1 trong các vị trí hay về nhất trong bảng kq theo ý kiến cá nhân chia sẻ.

    VD : Ngày 29/6
    vị trí G 4.3 là 1367 chọn 136 tức 2 cặp 131 và 363
    vị trí G 5.3 là 9598 chọn cặp 595
    KQ có 59 và 36
    Các bạn có thể test lại khoảng thời gian trước đó.

    PP bắt lotto nuôi :
    Trước tiên để nuôi cặp nào đó thì cả 2 con đều có số ngày chưa ra thấp hơn 5 bởi quá 5 ngày tức nó xét vào cặp gan.Nếu các cặp đứng cạnh nó là cặp gan thì sẽ rất có lợi.
    Vì k có pp bắt số nào là hoàn hảo vì thế tôi sẽ đưa ra vài cặp nuôi của năm nay,tức đó là những cặp có độ an toàn rất cao,nguy cơ lên gan thấp để các bạn theo dõi và khi cặp nào phù hợp đc 1 hoặc 2 yếu tố bên trên kia thì sẽ chơi.
    Cặp : 010.585.343.676.494

    Trong năm nay các cặp này có thể nuôi lúc nào cũng đc,ở mọi khoảng thời gian nó đều hiệu quả.Cách áp dụng khi cặp nào đó đạt 4 ngày chưa ra hoặc rơi vào trường hợp 2 thì các bạn yên tâm áp dụng.

    - Đb :
    So với lotto thì đb dễ nắm bắt và hình dung hơn.Nhìn tổng quan đb là dễ chơi hơn lotto và với cá nhân tôi đb là thích hợp và xứng đáng để bỏ tiền ra đầu tư hơn.

    Ví von chút nhé khi bạn đánh lotto càng to chủ lotto càng thích và người chuyển bảng họ k thích thú lắm vì đc lãi ít ^^ Nhưng khi bạn đánh db bạn đánh dàn càng nhiều chủ lotto càng hoang mang =)) và người chuyển bảng càng thích vì đc lãi nhiều ;)).

    Dàn 20 quân nuôi trong tuần : Sát kép ( hiệu 1) vd : 010.121 …
    Dàn 24 quân nuôi trong tuần ( truyền thống ) : Bộ số 01.02.03
    Dàn 36 quân nuôi trong tuần Chạm 1.6
    Dàn 30 quân nuôi trong tuần Tổng 4.6.8


    Vì k có dàn nào là hoàn hảo nên tôi chỉ có thể đưa đc mốc thời gian là 1 tuần nên cho các bạn tham khảo và khi các bạn đánh đương nhiên là phải chọn mốc thời gian để vào tiền.Các dàn trên là các dàn đã đc test có khả năng ra cao.


    + Kinh Nghiệm

    Nếu so sánh giữa pp và kn cái nào hơn thì kn sẽ đc coi trọng hơn,thậm trí có nhiều người chỉ cần chơi = kn.Vì thế chúng ta có thể thấy tầm quan trọng của kn.Có kn thể hiện là bạn là 1 tay chơi cao thủ bởi vì có kn chúng ta thậm trí còn biết đc có những lúc nào mình k nên chơi vì thế tránh đc những rủi ro k đáng có.
    Sau đây là 1 vài kn nhỏ bé thôi KJ mang tới đây :

    - Lotto : Lotto kép là dạng bộ số 10 con có tần suất bất ổn định nhất.
    Đặc thù của lotto kép là tần suất ra rất khó nắm bắt ( ra liên tiếp rồi lại lâu k ra )
    Với đb thì kép hay ra với tần suất giảm dần từ đầu tuần tới cuối tuần nhưng với lotto thì ngược lại lotto kép có tần suất nhiều ở cuối tuần,thậm trí là Giải 7 của ngày thứ 7.
    - Luôn tồn tại dạng lotto gan ( > 10 ngày) vì thế khi lotto gan còn ít bạn nên cảnh giác với những con lotto sắp lên gan và đương nhiên khi lotto gan đã nhiều bạn có thể thoải mái bắt đc 1 vài con lotto gan trong đó.
    - Lotto đb có quy luật có điều tùy từng người cảm nhận nó,với tôi thì quy luật của lotto đb như này: Lotto đb luôn xoay chuyển tuần hoàn theo thời gian,nhưng bộ số nào ổn định rồi sẽ mất ổn định k có gì là bền vững cả.
    Những con ra nhiều thì sẽ lại ra và khó có thể gan ngay đc và những con gan khó có thể ran gay đc.Tuy nhiên tôi lại chơi nhưng con có tần suất trung bình ít bị biến động.
    VD : khi 1 con lotto đã gan 1 thời gian dài ra bạn rất hiếm gặp đc trường hợp nó gan ngay đc < tỉ lệ rất thấp >
    Khi tuần trước đó hoặc tháng trước đó cặp số đó về ít thì tháng này rất khó để lại về ít nữa.
    Điểm đáng chú ý ở kn này tôi muốn nói với các bạn.Khi có 1 cái gì đó đã tồn tại ổn định khá lâu rồi thì bạn nên cảnh giác vì khả năng nó k ổn định nữa tăng lên từng ngày.Dẫn chứng năm nay rất nhiều dữ liệu bị phá vỡ.

    - Kn của tôi đầu tuần chơi lotto và cuối tuần chơi đb.
    - Nên chơi Lotto dàn hơn chi 1 2 con lotto.Tuy nhiên thời điểm lotto rơi nhiều hoặc lotto nhiều nháy ra nhiều quá thì k nên đánh lotto dàn mà nên đánh lotto nuôi bt.
    - Chơi lotto nên chọn số lượng con chẵn.VD 2.4.8.10 con
    - Nên chọn pp nuôi lotto hơn là đánh lan man trong ngày Bởi vì dù đánh ngày hay đánh nuôi số vốn của bạn luôn ở tình trạng nuôi.
    -
    - Cặp số sau đây hay ra luân phiên nhau.Vd 010 ra rôi hôm sau ra lại 010
    010.797.595.464
    - Các cặp số sau hay kéo nhau cùng ra :
    797 – 272 . 10.11 – 171. 595 – 292 . 11 – 66



    + ĐB
    - Bộ số 20 con quá 20 ngày chưa ra rơi vào dàn gan.Ở đb bộ số 20 con ( chạm,tổng) tỉ lệ gan thấp hơn ở lotto.
    - Bộ số 36 con ( chạm ) có tần suất trung bình từ 5 – 7 ngày
    - Chạm tổng 0.5 ổn định nhất trong các chạm tổng.
    - Vơi đb có cả những dàn nuôi cố định.Vấn đb ở đây là chúng ta phải chọn đc thời điểm thích hợp để vào.Vd dàn 36 con 1 tuần là hơi nhiều ngày chúng ta phải chọn đc 5 ngày thì vào tiền hợp lí đem lại hiệu quả cao.
    - Không nên nuôi 1 bộ số quá ít vì nó có thể gan rất lâu k thể lường trước đc.
    Vd: Đuôi 8 đã gan lên hơn 80 ngày.Trong khi đó với bộ số 10 con bạn chỉ có thể nuôi đc tối đa 20 ngày.
    - Ở đb có cá bộ số là bóng của nhau,nó có tính chất bù trừ cho nhau.
    VD : Khi bạn định nuôi bộ số 20 con mà bạn thích đầu 2 mà bạn thấy đầu 2 và 3 đã lâu chưa ra.thay vì nuôi đầu 2.3 thì bạn nên nuôi đầu 2.7
    - Khi Giải ĐB và G1 cùng bộ thì hôm sau chạm chuẩn 4 chạm của 2 Giải đó
    Vd : ĐB về 06 G1 về 15.Hôm sau khả năng chạm 0516 rất cao.
    - Trung bình 1 tuần về 8 chạm và 5 tổng.
    - Bộ số Sát kép ( 101.121…) thường ra trước bộ số Kép ( 00.11 …)
    - Thứ 5 nếu trong tuần đánh chạm đã ra từ thứ 2 – 4.
    - Thứ 7 và Cn đánh những tổng chưa ra của 5 ngày trong tuần.
    - Thông thường 7 ngày liên tiếp ra 7 tổng hoặc 7 đầu,đuôi thì ngày tiếp theo chú ý 7 cái đó.khả năng bệt lại là rất cao.
    - Sau càng 2 ( con giữa gdb) thì ngày thứ 2 hoặc 3 hay ra chạm 7 ( đầu đuôi 7 ).
    - Ở đb có khá nhiều bạc nhớ hay và có tính ổn định,chính xác cao đã test qua dữ liệu vấn đề là chúng ta có tìm dc nó hay k thôi.Sau này tôi se cập nhật sau.


    TOPIC CỦA KJ CÓ THỂ BẠN CẦN ĐẾN NÓ :
    viewtopic.php?f=53&t=7490
    viewtopic.php?f=53&t=20942

    UPDATE ….
     
  2. keyjyluv

    keyjyluv Cư dân 3ketqua.net

    Tham gia:
    5/4/11
    Bài viết:
    3,456
    Được thích:
    1,174
    Điểm thành tích:
    712
    Nghề nghiệp:
    Order
    UPDATE .....
     
  3. Anonymous

    Anonymous Khách

    Bài này vẫn để khu này được.
    Mod thu dọn hết những bài ko liên quan, chỉ để lại bài đầu của chủ topic.
    Thanks.
     
  4. Anonymous

    Anonymous Khách

    CẢM ƠN KJ ĐÃ CHIA SẺ KINH NGHIỆM VỚI ACE.
    ACE ĐỌC VÀ THAM KHẢO NẾU THẤY HAY THÌ HÃY SỬ DỤNG NÚT THANKS.
    NẾU CÓ VẤN ĐỀ GÌ CẦN THAM KHẢO THÊM HÃY TRAO ĐỔI VỚI KJ QUA INBOX TRÁNH COMMENT BÀI VIẾT TẠI TOPIC. ;a69 ;a69 ;a69
     
  5. keyjyluv

    keyjyluv Cư dân 3ketqua.net

    Tham gia:
    5/4/11
    Bài viết:
    3,456
    Được thích:
    1,174
    Điểm thành tích:
    712
    Nghề nghiệp:
    Order
    CẢM ƠN BÁC MOD - VIP
    TỪ MAI E SẼ POST BÀI < ĐỊNH HƯỚNG NHƯ VÀI NGƯỜI MUỐN >
    CŨNG THEO Ý KIẾN CỦA VÀI AE GẮN BÓ.MONG CÁC MOD TẠO ĐIỀU KIỆN MỞ TOPIC.
    LÂU LẮM RỒI K THAM CHIẾN VỚI CHỦ LOTTO ;a48
     
  6. Anonymous

    Anonymous Khách

    VIỆC EM MUỐN CHỐT SỐ TẠI TOPIC THEO ANH EM NÊN SUY NGHĨ CHO KỸ, VÌ LÝ DO SAU:
    * ANH ỦNG HỘ VIỆC EM CHIA SẺ KINH NGHIỆM THEO CÁCH NÓI VĂN VẺ LÀ ''GIÚP NGƯỜI KHÁC BẰNG VIỆC CHO NGƯỜI TA CÁI CẦN CHỨ KHÔNG PHẢI LÀ CHO CON CÁ''.
    ANH THẤY CÁCH NÀY HỮU HIỆU HƠN VÀ KHI ACE TÌM HIỂU - ÁP DỤNG VÀO BẢN THÂN... HỌ SẼ ''NHỚ'' ĐẾN EM NHIỀU HƠN. ĐIỀU ĐÓ CŨNG ĐỒNG NGHĨA RẰNG EM CŨNG CẦN TÌM TÒI RA NHỮNG PP MỚI, BÀI HAY ĐỂ CHIA SẺ VỚI ACE (TẤT NHIÊN LÀ KHI EM TỰ NGUYỆN CHIA SẺ).
    * EM ĐÃ TỪNG CÓ 1 TOPIC RIÊNG ĐỂ CHỐT SỐ NÊN EM QUÁ HIỂU ÁP LỰC DÀNH CHO CHỦ TOPIC LÀ NHƯ THẾ NÀO, VÌ THẾ EM HÃY TỰ TRẢ LỜI VÀ CAM ĐOAN VỚI MOD QUẢN LÝ LÀ KHÔNG ĐI VÀO VẾT XE ĐỔ CỦA TOPIC CŨ KHÔNG ???
    THÂN!!!
     
  7. keyjyluv

    keyjyluv Cư dân 3ketqua.net

    Tham gia:
    5/4/11
    Bài viết:
    3,456
    Được thích:
    1,174
    Điểm thành tích:
    712
    Nghề nghiệp:
    Order
    CÁM ƠN BÁC MOD VÌ NHỮNG CHIA SẺ KỊP THỜI VÀ CHÂN THÀNH.
    E ĐÃ NÓI LÀ LÀM VÀ ĐÃ SUY NGHĨ RỒI.
    POST SỐ CHỈ LÀ MANG TÍNH CHẤT CHIA SẺ THÔI MÀ K CÓ GÌ GỌI LÀ ÁP LỰC HAY GÁNH NẶNG GÌ CẢ,CỨ THỂ HIỆN NHỮNG GÌ MÌNH CÓ LÀ ĐC.
    CÒN CHUYỂN " VẾT XE ĐỔ " TỨC CHUYỆN MÂU THUẬN TRONG TOPIC THÌ E CAM ĐOAN,4R NHIỀU THỂ LOẠI E QUÁ HIỂU RỒI SẼ K CHẤP NHẶT NỮA.
    CÁC BÁC MOD YÊN TÂM RỒI CHỨ Ạ
     
  8. keyjyluv

    keyjyluv Cư dân 3ketqua.net

    Tham gia:
    5/4/11
    Bài viết:
    3,456
    Được thích:
    1,174
    Điểm thành tích:
    712
    Nghề nghiệp:
    Order
    CẢM ƠN CÁC BẠN ĐÃ GHÉ THĂM TOPIC CỦA KJ
    ĐÂY LÀ PHẦN CHỐT SỐ CỦA MÌNH ĐỂ CHIA SẺ VỚI CÁC BẠN CON SỐ CỤ THỂ MINH HỌA CHO BÀI VIẾT KN Ở TRÊN.CÁC BẠN THẤY HAY THÌ THANK K THÌ PHỚT LỜ MIỄN ĐỪNG CM VÔ VĂN HÓA LÀ TÔN TRỌNG MÌNH RỒI.CẢM ƠN CÁC BẠN ĐÃ ĐỌC NHƯNG DÒNG NÀY.


    VỚI NHỮNG GÌ ĐÃ TRẢI QUA Ở LOTTO ĐB MÌNH ĐEM ĐẾN ĐÂY PP CHƠI THEO MÌNH LÀ HỢP LÍ NHẤT
    Ở LOTTO CÓ 2 PP 1 LÀ NUÔI LOTTO DÀN VÀ 2 LÀ NUÔI BTL.
    BTL MÌNH SẼ NUÔI TRONG 4 NGÀY TỐI ĐA,K RA MÌNH BỎ ĐỂ VỐN CHO CHU KÌ SAU.
    LOTTO DÀN 1 NGÀY MÌNH CÓ 8 CON ĐÁNH 1 CHU KÌ LÀ 3 NGÀY.SỐ VỐN TĂNG GẤP ĐÔI NGÀY HÔM TRƯỚC.
    Ở ĐB CÓ PP NUÔI DÀN ĐB ĐÃ TEST RẤT THÀNH CÔNG.
    CÓ 2 LOẠI DÀN 1 LÀ 30 CON KHUNG 4 NGÀY VÀ 40 CON KHUNG 3 NGÀY MÌNH CHỌN DÀN NÀO ĐẸP SẼ POST.
    < DÙ ĐÁNH TRONG NGÀY HAY ĐÁNH NUÔI SỐ VỐN CỦA BẠN VẪN Ở DẠNG NUÔI >


    PHẦN CHỐT SỐ.

    NGÀY 5/7

    LOTTO : 58 ( 5 -> 8/7 - 4 NGÀY )
    LOTTO DÀN : 28.18.23.13.41.91.07.17


    ĐB : DÀN 40 CON ĐẦU 5.6.7.8 ( 5 -> 7/7 - 3 NGÀY )


    MỌI Ý KIẾN ĐÓNG GÓP VUI LÒNG GỬI VỀ INBOX CHO MÌNH
    K YÊU ĐỪNG NÓI LỜI CAY ĐẮNG ;a20
     
  9. keyjyluv

    keyjyluv Cư dân 3ketqua.net

    Tham gia:
    5/4/11
    Bài viết:
    3,456
    Được thích:
    1,174
    Điểm thành tích:
    712
    Nghề nghiệp:
    Order
    PHẦN CHỐT SỐ.

    NGÀY 5/7

    LOTTO : 58 ( 5 -> 8/7 - 4 NGÀY )
    LOTTO DÀN : 28.18.23.13.41.91.07.17
    KQ WIN VỚI 3/8 CON.KHỞI ĐẦU K TỒI ĐÚNG K NÀO :D


    ĐB : DÀN 40 CON ĐẦU 5.6.7.8 ( 5 -> 7/7 - 3 NGÀY )
    ..........................................................................
    NGÀY 6/7

    LOTTO NUÔI BT : 58 ( 5 -> 8/7)
    LOTTO DÀN : NGÀY 2 ĐÁNH TO GẤP ĐÔI NGÀY 1
    34.43.73.74.07.67.29.49

    + LOTTO NGÀY : K NẰM TRONG PP CHƠI CHÍNH NHƯNG BẠN NÀO MUỐN CHƠI LOTTO NGÀY THAM KHẢO NHÉ.
    TỰ TIN VỚI BTL : 69 AI MUỐN AN TOÀN LÓT 96.


    ĐB : DÀN 40 CON ĐẦU 5.6.7.8 ( 5 -> 7/7 )


    MỌI Ý KIẾN ĐÓNG GÓP VUI LÒNG GỬI VỀ INBOX CHO MÌNH
    K YÊU ĐỪNG NÓI LỜI CAY ĐẮNG
     
  10. keyjyluv

    keyjyluv Cư dân 3ketqua.net

    Tham gia:
    5/4/11
    Bài viết:
    3,456
    Được thích:
    1,174
    Điểm thành tích:
    712
    Nghề nghiệp:
    Order
    TEST PP DÀN ĐB NGÀY
    DÀN ĐB NGÀY DAO ĐỘNG TỪ 30 - 40 CON TRUNG BÌNH 36 CON
    SỐ VỐN ƯỚC TÍNH CHO 3 NGÀY.
    TEST 3 CHU KÌ NẾU HIỆU QUẢ CHO VÀO PP CHƠI CHÍNH.


    + LOẠI DẠNG DB : CHĂN CHẴN
    + KẾT DẠNG ĐB : CHẴN LẺ
    + TỔNG CHỌN : 1.6.7.8.9 ( KHẢ NĂNG TỔNG TO CAO )
    + CHẠM : THEO TRUYỀN THỐNG RA CHẠM 1.2.4.7.8
    + CHẠM KẾT 1.2
    => DÀN 36 CON :
    797.151.010.252.707.858.454.161.171.181.272.292.474.343.898.262.13.86.77.88

    BẠCH THỦ DB : 29
    SONG THỦ ĐB XỨNG ĐÁNG : 010

    TẤT CẢ MÌNH ĐÃ CHIA SẺ CHÂN THÀNH,MONG RẰNG CÓ THỂ GIÚP ĐC CÁC BẠN PHẦN NÀO


     
  11. luxury235

    luxury235 Cư dân 3ketqua.net

    Tham gia:
    22/5/12
    Bài viết:
    442
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    PS: E xin post chút tâm sự, nếu SAI mong MOD chỉ bảo, đừng ban nick e !

    Thực sự e theo cái nghiệp này cũng dc gần 3 tháng, thắng có thua có, nhưng hiện tại đến g cũng chưa tìm ra hướng đi nào đúng cho mình!
    Vài dòng tâm sự mong KJ tư vấn xem thế nào!
    Lúc đầu, mới chập chững, e theo bac Olala113 (chắc nhìu a e biết rồi), ăn dc 1 thời gian, sau vụ con 767 và 44 là chết sạt gạch do quá ngày + tư tưởng tham, gấp thếp cao nên đã nhận dc bài học! Sau rồi bác Ola nghỉ, e cũng k oán trách gì, tự tìm cho mình 1 hướng đi!
    Sau vài hôm từ khoảng 10 ngày nay đổ lại, e tính là chơi XIÊN, lang thang vào box Cặp MAX 3 ngày để chọn các cặp ghép XIÊN, lý do??? VÌ tỉ lệ ăn XIÊN cao hơn hẳn + với suy đoán của e thấy tỉ lệ các cao thủ trong box Nuôi Cặp MAX 3 rất đều, có bạn nuôi ngày đầu ra cả cặp, mà ăn liên tục nên nhảy vào. Ăn dc 1 lần XIÊN 3, xong từ mấy hnay theo cặp ghép 343-282-202-101-242 thì k ăn dc, vì lại rơi vào tình trạng k ghép đúng vì hum có 42 thì lại k ghép trúng, còn hnay ra cả 101-202 thì e lại k đánh cặp đó. G cũng nản quá!
    K biết nên tính đường tiếp ra sao nữa, hay là cứ tham gia nuôi theo các huynh chỉ theo cố định 1 bạn như HUYEN, LuoiLaoDong, KhiepSo thì có lẽ cũng ăn ra. Câu nói của bạn KJ rất đúng, thà ăn non còn hơn ăn già, đúng là k ngày nào box Nuôi MAX 3 ngày k cho ăn xiên 3, xiên 4 liên tục nhưng cái vấn đề là mình k bắt đúng dc cặp đó ><

    Trở lại topic của bạn, mình thấy nuôi đề dàn như vậy thì cũng như lô, có khi kém hơn, vì nếu nuôi 30 e, tỉ lệ ăn ở mình là 1 gấp 70 thì cũng chỉ dc 1 gấp 2, còn nếu lô mà ăn dc 1 cặp hoặc BT đúng thì là 1 gấp 4 cơ, mà tỉ lệ lô dc so nhiều giải hơn, nên chắc mình chỉ theo lô BT của KJ thôi nhỉ!

    Đề thì mình biết có BỘ CHIA 3 (all số nào chia hết cho 3), bạn bè mình cũng tham gia, nhưng tỉ lệ lãi cũng k cao lắm, năm trước nó gan cho 14 ngày, nhiều người chết tiền tỉ, bản thân bạn bè cũng mất nhẹ nhẹ hơn 200tr nên k dám theo!

    Nên g cũng khó tìm dc hướng đi nào cho mình trong lúc hoang mang thế này!

    Theo nhận định KJ, mai mình đinh xiên ngày cuối với các cặp 090-070-171, cái này tham khảo bên box MAX 3 ngày, k biết ý KJ ra sao??
     
  12. keyjyluv

    keyjyluv Cư dân 3ketqua.net

    Tham gia:
    5/4/11
    Bài viết:
    3,456
    Được thích:
    1,174
    Điểm thành tích:
    712
    Nghề nghiệp:
    Order


    LOTTO ĐB CÓ NHIỀU PP CHƠI,TÙY THUỘC VÀO LỢI THẾ MÌNH CÓ ĐỂ CHƠI THEO PP ĐÓ

    VD : ĐB CẮT PHẾ NHIỀU THÌ NÊN CHƠI ĐB,XIÊN ĐC CẮT PHẾ NHIỀU THÌ NÊN CHƠI XIÊN.

    THEO MÌNH THẤY PP CHƠI CỦA B RẤT KHÓ CHƠI VÀ HIỆU QUẢ CŨNG K CAO.

    + 1 CẶP 3 NGÀY ĐÃ KHÓ LẠI GÉP XIÊN NỮA.VÀ KHI BẠN GÉP XIÊN VÒNG CÁC CON VỚI NHAU,CỨ CHO LÀ TRONG 3 NGÀY CẶP ĐÓ SẼ RA NHƯNG MỖI NGÀY NÓ RA 1 CON THÌ SAO.K CÓ NGHĨA LÀ B ĂN.VÀ CÓ ĂN CŨNG PHẢI ĂN 2 CẶP THÌ MỚI CÓ LÃI NHIỀU.NÓI CHUNG MÌNH THẤY PP B ĐANG CHƠI LÀ MẠO HIỂM VÀ K CÓ HIỆU QUẢ.

    + BẠN CÓ THỂ THAM KHẢO PP CHƠI MÌNH ĐÃ NÓI Ở TRÊN.K PHẢI LÀ THEO SỐ ĐẤY NHƯNG NÓI VỀ PP CHƠI THÌ CÓ LẼ LÀ HỢP LÍ RỒI.
     
  13. keyjyluv

    keyjyluv Cư dân 3ketqua.net

    Tham gia:
    5/4/11
    Bài viết:
    3,456
    Được thích:
    1,174
    Điểm thành tích:
    712
    Nghề nghiệp:
    Order
    PHẦN CHỐT SỐ.


    NGÀY 6/7

    LOTTO NUÔI BT : 58 ( 5 -> 8/7)
    CÁI NÀY VẪN ĐANG NUÔI.
    LOTTO DÀN : NGÀY 2 ĐÁNH TO GẤP ĐÔI NGÀY 1
    34.43.73.74.07.67.29.49
    KQ WIN 1/8

    + LOTTO NGÀY : K NẰM TRONG PP CHƠI CHÍNH NHƯNG BẠN NÀO MUỐN CHƠI LOTTO NGÀY THAM KHẢO NHÉ.
    TỰ TIN VỚI BTL : 69 AI MUỐN AN TOÀN LÓT 96.
    KQ WIN BT


    ĐB : DÀN 40 CON ĐẦU 5.6.7.8 ( 5 -> 7/7 )
    - CÁI NÀY CHƯA WIN.BIẾT ĐẦU TO VẪN VỀ K NGỜ LẠI ĐẦU 9

    .......................................................................................
    NGÀY 7/7
    NGÀY CỦA MỆNH MỘC,THỔ ĐÂY RỒI ;))

    + LOTTO NUÔI : 58 ( 5 - 8/7)

    + LOTTO DÀN : NGÀY 3 ĐÁNH TO GẤP ĐÔI NGÀY 2
    MỤC TIÊU RA 3 CON LÀ LÃI CHÚT,RA 4 CON LÀ THÀNH CÔNG.

    03.04.61.67.23.25.32.34

    + LOTTO NGÀY : K NĂM TRONG PP CHƠI CHÍNH,AE NÀO CHƠI LOTTO NGÀY THAM KHẢO.
    ĐÁNH KIỂU BẮT BÀI : BTL : 18 LÓT 34

    + ĐB : DÀN 40 CON ĐẦU 5.6.7.8 ( 5 -> 7/7 )


    MỌI Ý KIẾN ĐÓNG GÓP VUI LÒNG GỬI VỀ INBOX CHO MÌNH
    K YÊU ĐỪNG NÓI LỜI CAY ĐẮNG ;a20
     
  14. luxury235

    luxury235 Cư dân 3ketqua.net

    Tham gia:
    22/5/12
    Bài viết:
    442
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Thanks bạn, có lẽ mình cần ngâm cứu lại thêm về cách theo bộ môn này!
     
  15. luxury235

    luxury235 Cư dân 3ketqua.net

    Tham gia:
    22/5/12
    Bài viết:
    442
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Mình bổ sung thêm 1 cách nhận định k biết có đúng k? Đó là giải 6-1. Lấy số đầu tiên của giải 6, đánh 2 số đuôi. Nhưng vấn đề ở chỗ mình đã theo dõi (k đánh nhưng luôn theo dõi và đánh dấu vào bảng) thì thấy cầu này ra k đều, có lúc 4 ngày liên tục, có lúc thì ăn cách ngày, nghỉ lâu nhất là 5 ngày lần vừa rồi. 2 hum vừa rồi lại đúng liên tục.
    Vậy so với cầu 4-3 của KJ thì cái nào tốt hơn. Vì ít vốn, nếu đánh theo cầu 4-3 và 5-3 sẽ cho ra 4 cặp = 8 con lô, phải ăn trên 2 con mới hòa vốn đánh hôm đó, nếu mình chỉ chọn theo 1 cầu 4-3 có dc k?
    Mình thử làm phép thử là đánh giải 4-3 có dạng ABCD nhưng chỉ đánh theo cặp giữa BCB thôi cho ít số, chỉ đánh 1 cặp, thì thấy tỉ lệ ăn cũng cách ngày hoặc nghỉ lâu nhất 3 ngày trong tháng vừa rồi! Đúng là cũng gian nan thật!
     
  16. keyjyluv

    keyjyluv Cư dân 3ketqua.net

    Tham gia:
    5/4/11
    Bài viết:
    3,456
    Được thích:
    1,174
    Điểm thành tích:
    712
    Nghề nghiệp:
    Order


    NGÀY ĐẦU XUÔI CHÈO MÁT MÁI NHẬN DÀN ĐB NGAY.
    NGÀY HNAY MÌNH CÓ VÀI NHẬN ĐỊNH SAU THEO PP BẮT ĐB.


    + TỔNG XÉT : 3.6.7.8.9 ( KẾT 7.9)
    + LOẠI : TỔNG 1.5
    DẠNG ĐB LOTTO GAN RA ĐB ( GIỮ 63.57)
    + XÉT YẾU : TỔNG 2.0.4
    DẠNG ĐB : CHĂN CHẴN ( K LOẠI HẲN NHƯ HWA )
    => CHẠM LẺ RẤT SÁNG : 1.3.7.9
    + CHỌN CHẠM : 2.7.4.9 ĐỂ LÊN DÀN.
    + CHẠM KẾT : 4 => SONG THỦ DB : 343

    => CHỐT HẠ DÀN 36 CON :
    171.191.121.343.454.494.464.484.42.44.040
    373.575.898.797.676.262.595.25.99

    CÓ PP CẦU KÈO CHO AE THƯỞNG LÃM






    75839 81494 75086 12701 80696 88567 75205
    27110 34221 69939 75997 49343 09704 98641
    36742 82009 85725 06606 86206 76691 00580
    04089 10837 97665 93656 83901 21606 07437
    63692 80625 85173 81382 55915 83071 57260
    67340 38860 45023 14169 43681 82717 70234
    15453 14165 92296 88705 28192 00000 00000


    THEO CẦU CHẠM 2.7.4.9
     
  17. tuananh_kg

    tuananh_kg Cư dân 3ketqua.net

    Tham gia:
    16/4/12
    Bài viết:
    25
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    anh ơi em mới chơi thì nên theo anh bài nào ạ, hay là đánh cả 8 con lô nhân tiền gấp 2 và 76 con đề như của anh
     
  18. keyjyluv

    keyjyluv Cư dân 3ketqua.net

    Tham gia:
    5/4/11
    Bài viết:
    3,456
    Được thích:
    1,174
    Điểm thành tích:
    712
    Nghề nghiệp:
    Order

    CÁI ĐÓ DO TÌNH HÌNH CỦA AE
    + MUỐN THẮNG NHANH THÌ THEO LOTTO DÀN + ĐB NGÀY
    + MUỐN AN TOÀN VÀ CHẮC CHẮN THEO LOTTO NUÔI + LOTTO DÀN + ĐB NUÔI.
    + MUỐN NUÔI THÌ NUÔI LOTTO NGÀY,LOTTO NUÔI
     
  19. Mr.XosoMB

    Mr.XosoMB Cư dân 3ketqua.net

    Tham gia:
    1/1/12
    Bài viết:
    908
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    MỘT Ý KIẾN NHO NHỎ:
    NẾU EM MUỐN MỌI NGƯỜI TRAO ĐỔI VỚI EM QUA INBOX THÌ CÁC BÀI VIẾT MEM HỎI TRONG PIC NÀY EM GỬI LẠI QUA INBOX - VÀI LẦN SAU CÁC BẠN ẤY SẼ QUEN.
    NHƯ VẬY SẼ TRÁNH ĐƯỢC NHỮNG CM NGOÀI CHỦ ĐỀ VÀ THẬM CHÍ CẢ... 'GẠCH" ;a20
    THÂN!
     
  20. keyjyluv

    keyjyluv Cư dân 3ketqua.net

    Tham gia:
    5/4/11
    Bài viết:
    3,456
    Được thích:
    1,174
    Điểm thành tích:
    712
    Nghề nghiệp:
    Order
    PHẦN CHỐT SỐ.


    NGÀY 7/7
    NGÀY CỦA MỆNH MỘC,THỔ ĐÂY RỒI ;))

    + LOTTO NUÔI : 58 ( 5 - 8/7) - VẪN NUÔI

    + LOTTO DÀN : NGÀY 3 ĐÁNH TO GẤP ĐÔI NGÀY 2
    MỤC TIÊU RA 3 CON LÀ LÃI CHÚT,RA 4 CON LÀ THÀNH CÔNG.

    03.04.61.67.23.25.32.34

    KQ WIN 3/8 SAU CHU KÌ ĐÃ CÓ LÃI.

    + LOTTO NGÀY : K NĂM TRONG PP CHƠI CHÍNH,AE NÀO CHƠI LOTTO NGÀY THAM KHẢO.
    ĐÁNH KIỂU BẮT BÀI : BTL : 18 LÓT 34 ( WIN )

    + ĐB : DÀN 40 CON ĐẦU 5.6.7.8 ( 5 -> 7/7 ) - (WIN )

    .................................................................................

    8/7

    + LOTTO NUÔI : 58 ( 5 - 8/7)

    + LOTTO DÀN : NGÀY 1/3
    36.76.81.91.12.32.53.73

    + LOTTO NGÀY : AE THAM KHẢO
    TỰ TIN VỚI BTL : 60 LÓT 83


    + TỔNG : 7.8.9 ( 8 - 11/7)

    MỌI Ý KIẾN ĐÓNG GÓP VUI LÒNG GỬI VỀ INBOX CHO MÌNH
    K YÊU ĐỪNG NÓI LỜI CAY ĐẮNG
    ;a20
     
Trạng thái chủ đề:
Tạm đóng.

Cộng đồng Ketqua1.net