Nguyên tắc để có bản thiết kế biệt thự nhà vườn đẹp

Thảo luận trong 'Mua Bán, Trao Đổi' bắt đầu bởi nhatanhauto, 17/12/15.

Lượt xem: 326

  1. nhatanhauto

    nhatanhauto Lính mới 3ketqua.net

    Tham gia:
    16/10/15
    Bài viết:
    76
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    1. Về công năng sử dụng của bản thiet ke biet thu nha vuon

    Phải đáp ứng đủ các nhu cầu sinh hoạt thường ngày và cần giao lưu khi có thể của các thành viên trong gia đình, đặc biệt của nhân vật trụ cột. Thiết kế biệt thự vườn với đầy đủ công năng của một ngôi biệt thự mang phong cách hiện đại nhưng vẫn giữ được nét hài hòa của căn biệt biệt thự.

    Biệt thự 2 tầng đẹp

    2. Yếu tố thẩm mĩ

    Được quyết định bởi văn hóa khu vực của chủ nhà sinh sống, và nên dùng những vật liệu địa phương vốn có để tạo nên nét đặc trưng mang tính truyền thống và tạo ra những vẻ đẹp có chiều sâu. Những vật liệu bên ngoài gồm: gạch, đá, gỗ kèm theo là lựa chọn màu sắc sao cho phù hợp bối cảnh toàn khuôn viên của nhà vườn.

    Biệt thự vườn 2 tầng kiến trúc cổ điển châu âu
    Biệt thự vườn 2 tầng kiến trúc cổ điển châu âu

    3. Yếu tố kinh tế

    Được xếp sau nhưng nó là tiền đề cho việc quyết định có hay không việc xây dựng kiến trúc này. Liên quan trực tiếp vẫn là sự lựa chọn vật liệu địa phương sao cho có sự tiết kiệm mà vẫn đảm bảo được các yếu tố bên trên.

    Mở rộng thêm về những nét đặc trưng cho các bạn dễ hình dung, với những mẫu biệt thự vườn như trên, khi đã chọn được nền đất ổn định thì cũng cần lưu ý thêm việc xây dựng. Thường là tường dày bao quanh để tạo ra sự ấm áp vào mùa đông và mát mẻ vào mùa hè. Nên có mái dốc để không là nơi chứa đựng những cơn mưa cũng như rác thải tự nhiên tạo ra.

    những ưu thế của biệt thự vườn 4

    Để tạo ra những góc view đẹp từ trong ra ngoài thì kính luôn là sự lựa chọn tối ưu của toàn bộ những ngôi nhà vườn. Khi cần và lưu ý chọn hướng tránh nắng xiên vì kính không cản được nắng, hoặc tạo những dạng che nắng cho kính, tùy theo kiến trúc cụ thể.

    Đặc trưng nữa của vùng miền là có không khí nồm bốc lên từ lòng đất. Để hạn chế vấn đề này, phần nền nhà cũng nên xử lý cẩn thận. Giải pháp thường dùng từ xưa là tạo lớp than củi (hoặc xỉ than) dày khoảng 40cm trước khi đến lớp cấu tạo bề mặt nền sẽ có tác dụng cho việc hút “nồm” này.

    4. Về yếu tố bền vững

    “Chọn đất cắm nền” luôn là một yếu tố quan trọng của ông cha ta ngày xưa về sự ổn định của nền đất. Nền đất quyết định rất cao tuổi thọ của ngôi nhà. Nên chọn những vị trí đất có lai lịch và cấu tạo rõ ràng của khu vực đó. Khi đã chọn được đất tốt việc tính toán kết cấu phần còn lại của ngôi nhà không đáng lo ngại.

    Ngoài ra, yếu tố phong thủy truyền thống cũng cần phải nghiên cứu kỹ trước khi làm. Trên đây là một số lưu ý khi chọn lựa thiết kế cụ thể trong phạm vi bài này không phân tích hết. Chúc các bạn có những sự lựa chọn chính xác cùng những KTS có chuyên môn về xây dựng kiểu biệt thự vườn này.

    --> Tham khảo thiet ke nha ong

    _________________________
     
  2. Mr.Anh

    Mr.Anh Tử hình

    Tham gia:
    15/11/11
    Bài viết:
    26
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Khi nào thì có tiền
     

Cộng đồng Ketqua1.net