5 cách để xây dựng thương hiệu các nhân khi giao tiếp

Thảo luận trong 'Tin Tức Tổng Hợp' bắt đầu bởi nvnen1003, 4/8/15.

Lượt xem: 547

  1. nvnen1003

    nvnen1003 Lính mới Ketqua04.net

    Tham gia:
    16/7/15
    Bài viết:
    2
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Nếu điều đầu tiên mọi người thông báo về chúng tôi là sự xuất hiện của chúng tôi, ấn tượng đáng chú ý tiếp theo là làm thế nào chúng ta nghe. Doanh nhân thành công thành công bằng cách nói chuyện hơi khác biệt so với người bình thường. Cho dù bạn đang thuyết phục một khách hàng tiềm năng để trở thành một khách hàng, gây ảnh hưởng đến khách hàng để xem quan điểm của bạn, hoặc đồng nghiệp cảm hứng để làm tốt nhất công việc của họ, nó là khôn ngoan để làm chủ nghệ thuật thuyết phục.

    Giao tiếp hiệu quả là thiệp cưới giá rẻ hcm một công cụ thiết yếu trong bộ kỹ năng của mỗi người thành công của. Dưới đây là năm cách để khai thác các chiến thuật đàm thoại mạnh mẽ và ảnh hưởng đến mọi người.

    1. Nói từ kiến ​​thức và quyền lực.
    Nếu ai đó hỏi bạn in thiệp cưới rẻ đẹp tphcm một câu hỏi và bạn không biết câu trả lời, đừng chỉ nói "Tôi không biết." Thay vào đó, hãy nói điều gì đó cho thấy những gì bạn biết. Ví dụ: "Debbie là chuyên gia thực sự về chủ đề này, vì vậy chúng ta hãy lặp cô vào chuyện này để xem nếu cô ấy có thể giúp chúng ta trả lời câu hỏi này."

    Phản ứng này củng cố uy tín của bạn bằng cách hiển thị bạn đang tích cực tham gia vào việc giải quyết các vấn đề và rằng bạn biết làm thế nào để có được thông tin bằng cách truy cập vào chuyên môn đồng nghiệp của bạn.


    2. Di chuyển con trò chuyện về phía trước.
    Khi bạn gặp in thiep cuoi hcm phải những trở ngại, hãy hỏi thành viên trong nhóm của bạn, "Những gì người khác chúng ta có thể làm bây giờ để có một bước hướng tới một giải pháp?" Cố gắng lấy được ý tưởng của mình và lắng nghe câu trả lời của họ, ngay cả khi họ có vẻ xa-ra hay không thực tế. Điều này khuyến khích mọi người mở và chia sẻ những gì trong suy nghĩ của họ. Một người nào đó trong nhóm của bạn có thể có kiến ​​thức độc đáo và tài năng để thấy các thách thức thông qua đôi mắt mới hoặc một góc độ mới.

    3. nhanh sự đồng cảm.
    Hiển thị những nau tiec tai nha quan binh thanh người bạn hiểu và đánh giá cao như thế nào họ làm việc chăm chỉ đi một chặng đường dài hướng tới việc kiếm sự tôn trọng của họ và nhận được chúng để đánh giá khả năng của bạn. Làm điều này bằng cách tích cực lắng nghe mối quan tâm của họ và phản ánh quan điểm của họ trở lại với họ. Sử dụng ngôn ngữ cơ thể thông cảm (như nghiêng về phía trước và duy trì giao tiếp bằng mắt trực tiếp) trong khi đàm thoại để cho thấy rằng bạn đang tập trung vào những gì họ đang nói. Sử dụng các cụm từ như "Điều đó nghe có vẻ đầy thách thức" và "Tôi nghe thấy những gì bạn đang nói" để thúc đẩy kết nối.



    4. Truyền đạt sự tự tin vào bản thân và những người khác.
    Bất cứ khi nào có ai thiệp cưới rẻ đẹp hcm phê bình bạn, duyên dáng chấp nhận ý kiến ​​của họ bằng việc cảm ơn chân thành vì thành thật chia sẻ quan điểm của họ, ngay cả khi bạn không đồng ý với ý kiến ​​của mình. Phản ứng này cho thấy bạn là đủ an toàn để đón nhận bất kỳ thông tin phản hồi có thể cải thiện hiệu suất của bạn, và trưởng thành, đủ để hành động trên nó, nếu áp dụng.
    [​IMG]
    Trên một lưu ý tương tự, thay vì chỉ trích người cho những thiếu sót của họ, giúp họ xây dựng với lời khen ngợi như "Bạn đang làm một công việc tuyệt vời trên ____" hoặc "Tôi biết bạn có thể làm điều này." Củng cố tích cực khuyến khích các đồng nghiệp để đạt được tiềm năng đầy đủ của họ .

    5. Cung cấp cho tín dụng mà nó là do.
    Ghi nhận những thành tựu của thiết kế brochure người khác và chứng minh rằng bạn có giá trị đóng góp của mọi người và muốn họ được công nhận. Ví dụ, khi bạn nói, "Đây là một nỗ lực của nhóm tuyệt vời. Tôi đã không thể thực hiện nó mà không có bạn, "nó bộc lộ rất nhiều về các loại người mà bạn đang có. Nó mang tính khiêm tốn, sự hào phóng, chu đáo và phẩm chất tích cực khác mà làm cho mọi người muốn làm việc với bạn một lần nữa.

    Giao tiếp là thiết kế catalogue đẹp về việc kết nối mọi người để họ có thể làm việc hiệu quả cùng nhau hướng tới một mục tiêu chung. Bằng cách trung thực và cởi mở, bạn sẽ kiếm được tôn trọng và làm tăng sức mạnh của mình để có một ảnh hưởng tích cực đối với những người khác và thế giới.
     

Cộng đồng Ketqua1.net